Sao & Đời Sống

'Anh Pid' 3 tuổi khiến cư dân mạng phát cuồng với clip 'quẩy' tưng bừng

Megi
Chia sẻ

Đoạn clip dài 1 phút được đăng tải trên Instagram ghi lại khoảnh khắc cực tự nhiên của cậu bé khi cứ nghe thấy nhạc là sẵn sàng "quẩy" tưng bừng cực chất.

Clip nhanh chóng nhận được gần 40 ngàn lượt xem sau 1 ngày cùng hàng loạt bình luận bên dưới. Tất cả đều tỏ ra hứng thú với từng chuyển động của cậu bé dễ thương này.

Dù vẫn đang mặc bỉm nhưng Pid vẫn phiêu theo nhạc một cách rất thoải mái. Từng động tác của nhóc tỳ này khớp với beat nhạc đúng chất hip-hop khiến ai cũng phải “phát cuồng” vì quá đáng yêu.

Trước đó, Pid đã từng nhiều lần gây bấn loạn với những khoảnh khắc ngắn cực “chất” được bố mẹ quay lại. Ở độ tuổi lên 3, Pid đã sở hữu tài khoản Instagram cá nhân với gần 55 nghìn người theo dõi với lượt like trung bình cho mỗi bức hình từ 2 tới 4 ngàn like. Đây là con số không hề nhỏ. Từng giai đoạn lớn lên cũng như biểu cảm của Pid, đặc biệt hơn là outfit cực fashionista đều được post hàng ngày.

Từ cách ăn mặc đã rất ra dáng một B-Boy nhí.

Pid tự tạo dáng trong buổi photoshoot riêng.

Cả gia đình nhắng nhít và có phong cách “chất” như nhau.

Pid nuôi tóc dài từ bé nên không ít người tưởng nhầm cậu nhóc là…con gái.

Từ cách tạo dáng chụp hình cậu bé đã thể hiện rõ biểu cảm đặc trưng của mình. Mỗi bộ trang phục của Pid được mẹ Stu chăm lo rất kĩ lưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất