Sao & Đời Sống

Ảnh kỷ yếu theo concept ‘The Walking Dead’: Người khen độc đáo, người hoảng hồn vì quá đáng sợ

Hà My
Chia sẻ

Bộ ảnh sau khi được tung ra đã nhận khá nhiều ý kiến tranh cãi từ mọi người. Bên cạnh những lời khen dành cho ý tưởng độc lạ thì không ít dân mạng cho biết hình ảnh có phần đáng sợ.

Một mùa kỉ yếu nữa lại tới là lúc để các bạn học sinh, sinh viên được thoả sức sáng tạo, nghĩ ra những ý tưởng độc lạ để lưu lại kỉ niệm đẹp cho thời đến trường. Ai cũng mong muốn bộ ảnh của lớp mình thật đẹp, thật ngầu và khác lạ so với những ý tưởng đi trước. Mới đây, bộ ảnh kỉ yếu có tên “The Walking Dead” đã được tung ra với dòng caption “Bộ Kỷ yếu Đột biến gen của lớp chuyên Sinh” gây chú ý trên MXH.

Trong các bức ảnh, các em học sinh được hoá trang như những “zombie” (xác sống). Vẫn mặc bộ đồng phục đơn giản nhưng chúng được biến tấu đi như cắt rách rồi bôi màu đỏ vào tạo cảm tưởng như vết máu. Khuôn mặt của các bạn học sinh cũng được make up đầy máu me, băng gạt… y như những zombie thực thụ. Cách tạo hình của các bạn học sinh này là gục đầu bên cửa sổ, giơ tay như những xác sống…

Bộ ảnh theo phong cách Zombie. Nguồn: Trường người ta

Bộ ảnh sau khi chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt like, share và comment. Một số người cho rằng đây là ý tưởng hoàn toàn mới lạ, hay ho và không trùng với ai cả. “Chất thật. Bộ ảnh này có đầu tư đấy. Các em diễn cũng rất ổn, nhìn như zombie thật vậy. Make up, hoá trang đều rất tốt. Bộ ảnh này hứa hẹn sẽ lưu lại kỷ niệm siêu đáng nhớ đây”, một bạn nhận xét.

Bên cạnh đó, một số người khác thì khá hoang mang khi hình ảnh có phần hơi đáng sợ. “Nhìn vào không thấy thiện cảm gì cả, nhìn như người chết cả thế này thì làm sao mà vui tươi được, nhìn mà nổi cả da gà vì tạo hình đáng sợ”, một bạn nêu cảm nhận.

Các em được hóa trang, make up thành những xác sống… Nguồn: Trường người ta

Một vài người khác cho rằng đây chỉ là tạo hình vui để lưu lại kỷ niệm theo ý tưởng đặc biệt của các em học sinh nên cũng không cần khắt khe quá, miễn các em cảm thấy phù hợp và yêu thích nó là được. Ngoài ra dân mạng còn dành lời khen cho tập thể lớp này vì sở hữu dàn trai xinh gái đẹp khá nhiều, dù đã make up xấu đi nhưng vẫn nhận ra có nhiều gương mặt rất thanh tú.

Được biết, đây là ảnh kỷ yếu của tập thể lớp 12A2, trường THPT Tiến Thịnh, Hà Nội. Theo chia sẻ, lớp có đến 32 nam nhưng chỉ có 8 bạn nữ. Ngoài concept zombie này, lớp 12A2 vẫn có bộ riêng chụp áo dài như tất cả các lớp khác. Chia sẻ với chúng tôi, một nam sinh trong lớp cho biết ý tưởng do một bạn nữ nghĩ ra: “Ý tưởng độc và lạ nên nhiều người không nói gì. Tuy nhiên, một số bạn không biết nghĩ rằng chúng mình chỉ chụp theo phong cách zombie thì có phản ánh, tuy nhiên bọn mình chỉ muốn thêm chút sinh động thôi, còn ảnh mang tính học sinh thì tất nhiên là vẫn có rồi”.

Hiện bộ ảnh này hiện vẫn đang gây sốt trên khắp diễn đàn MXH.

Một số hình ảnh khác của bộ ảnh kỷ yếu này. Nguồn: Trường người ta

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất