Sao & Đời Sống

Anh em sinh đôi lấy chị em sinh đôi ở Cà Mau đẻ con giống nhau

Theo VnExpress
Chia sẻ

Sinh cách nhau 3 tháng, nhưng con của cặp song sinh Diễm Kỳ và Diễm Phong giống hệt nhau và đi đâu cũng bị nhầm là sinh đôi.

Tháng 5/2016, cặp song sinh Châu Diễm Kỳ và Châu Diễm Phong ở Lâm Hải (Năm Căn, Cà Mau) lấy cặp song sinh Lê Ngọc Huyền và Lê Huyền Trân. Sự đặc biệt này khiến đám cưới của họ có rất đông người đến xem. Thời điểm đó, không ít người tò mò sau này hai cặp có con thì các bé trông như thế nào?

Hơn một năm sau, cặp em Diễm Phong và Huyền Trân có con trước với một bé trai tên Gia Hào, sinh vào 6/2017. Gần 3 tháng sau, cặp anh chị cũng lên chức với bé trai tên Gia Kiệt.

“Cách nhau gần 3 tháng, song hiện tại hai bé có mức cân nặng, chiều cao gần như nhau. Gương mặt bé sinh sau tròn hơn bé sinh trước một chút nhưng về cơ bản các nét trên mặt thì giống hệt nhau, nên ai cũng bảo sinh đôi cả”, Ngọc Huyền, 20 tuổi cho biết.

Sự thú vị này khiến mỗi lúc ra ngoài họ được nhiều người nhìn ngó. Một số thậm chí chạy lại hỏi về quan hệ giữa họ.

Tất cả họ sống chung dưới một mái nhà. Tuy nhiên giữa họ không hề xảy ra việc nhận nhầm, ngay cả bố chồng cũng không gặp tình trạng này. Chỉ có một số người hàng xóm nhầm khi nhìn họ từ phía sau.

Cô vợ trẻ cho biết thấy may mắn khi có được mối duyên này. Giờ đây Huyền và em gái Trân được làm dâu cùng một nhà, mọi việc hai chị em bảo ban nhau cùng làm và mỗi lúc học được kinh nghiệm chăm con gì hay đều chia sẻ cho nhau. “Đi làm dâu mà rất vui. Mình không tưởng tượng nổi nếu có ngày nào đó các cặp tách ra sống riêng”, Huyền nói thêm.

Diễm Kỳ, 24 tuổi, chồng Ngọc Huyền chia sẻ, hai anh em vẫn làm cho trại tôm giống. Thu nhập ổn định và cuộc sống không phải lo lắng nhiều. Anh chỉ mong một cuộc sống bình yên như hiện tại.

Các cặp chưa có ý định sinh con thứ hai, nhưng mong bất cứ dấu mốc gì cũng được đồng hành cùng nhau.

Ông Tính (53 tuổi), bố của Kỳ, Phong cho biết, vợ mất sớm, ông ở vậy nuôi hai con trai. Chính ông là người xúc tiến cho các con gặp nhau. Giờ đây ông Tính hạnh phúc khi ngày ngày được chơi với hai cháu.

“Hai thằng bé giống nhau và giống hệt Kỳ và Phong ngày còn nhỏ', ông nói thêm. Trong ảnh là ông Tính và hai cậu con trai ngày nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất