Sao & Đời Sống

Anh em sinh đôi gốc Việt lại gây thương nhớ với clip cover 'Em gái mưa' ngọt lịm

Thanh Minh
Chia sẻ

Đã đẹp trai, lại hát hay, lại còn đổi ''Em gái mưa'' thành ''Anh trai mưa'' - người đâu mà dễ thương thế nhỉ?

Hiếm có ca khúc nào mà cơn sốt của nó kéo dài lâu như ”Em gái mưa” của ca sỹ Hương Tràm. Clip chế, ảnh chế, ảnh chụp theo concept… đâu đâu cũng thấy ”Em gái mưa”. Và có lẽ, vì ca khúc này quá hot, mà mới đây, hai anh em sinh đôi gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với nickname JRodTwins đã tiếp tục khiến dân tình phải ”thả tim”, khi cover ”Em gái mưa” siêu ngọt lịm.

JRod Twins cover Em gái mưa

Vẫn vẻ ngoài đẹp trai, vẫn tiếng đàn guitar dịu dàng, vẫn chất giọng Việt Nam lơ lớ, ngọt ngào ấy, hai anh em nhà này đã mang lại một bản cover xuất sắc, nghe êm tai và siêu tình cảm. Chưa kể, ở một vài phân đoạn, cả hai còn ”mạnh dạn” đổi từ ”em gái” thành ”anh trai” rất dễ thương.

Thật sự rất là tình cảm đấy

Chỉ vừa đăng tải được 5 ngày, nhưng clip này đã nhận hơn 100k lượt xem cùng hơn 85k lượt thích của cư dân mạng. ”Chính chủ” Hương Tràm cũng phải share về để khen ngợi, và điều này khiến hai anh em rất hứng thú.

Hai anh chàng thích thú khi được Hương Tràm khen ngợi ngay trên trang cá nhân.

Được biết, tên của hai chàng trai là Jason và Justin, cùng 26 tuổi, là con lai gốc Việt, bố mang hai dòng máu Thái Lan - Trung Quốc và mẹ người Việt Nam - Trung Quốc. Hiện tại, cả hai đều đang sinh sống tại Mỹ.

Jason và Justin là những Vlogger nổi tiếng trên Youtube với tài khoản JRodTwins - hiện đã có hơn 150.000 người theo dõi. Hai anh chàng thường xuyên đăng tải clip cover, hoặc clip nhí nhố lên Youtube. Không chỉ hát hay, mà Jason và Justin còn rất đẹp trai, cool và nam tính.

Trước đó, Jason và Justin đã khiến fan Việt phải ”rụng rời” khi cover Lạc Trôi (Sơn Tùng MTP) và Sau tất cả (Erik). Vì thế, tới ”Em gái mưa”, hai anh em nhà này lại tiếp tục có thêm một lực lượng fan đông đảo là các bạn trẻ Việt Nam rồi.

Lạc Trôi - Sơn Tùng M-TP (Jrodtwins Cover)

Cùng xem thêm một số tấm ảnh khác của Jason và Justin nhé

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất