Sao & Đời Sống

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và câu chuyện 'biến những điều không thể thành có thể'

T.H
Chia sẻ

Lần đầu xuất hiện trong đoạn video quy tụ nhiều tài năng Việt Nam, hai anh em “hoàng tử xiếc” đã có những chia sẻ thú vị về động lực và nguồn cảm ứng để tự do hiện thực hóa những điều tưởng chừng không thể.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trình diễn khả năng giữ thăng bằng bằng đầu ấn tượng đến mức khó tin.

2017 là một năm thành công của hai anh em diễn viên xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp với dấu mốc ấn tượng nhất là việc họ đã được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness chính thức công nhận với thành tích giữ thăng bằng trên đầu đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vỏn vẹn chỉ trong 52 giây.

Xuất hiện trong đoạn video truyền thông điệp “Biến điều không thể thành có thể của Vietnamobile”, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã truyền cảm hứng về việc dám theo đuổi ước mơ, tự do sống với đam mê và biến ước mơ thành hiện thực. Theo chia sẻ của hai anh em, đây là lần đầu tiên họ cùng xuất hiện trên một video được phát sóng trên truyền hình.

Hai anh em tài năng người Việt đã ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness.

Được biết, bên cạnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, đoạn video đặc biệt này cũng quy tụ rất nhiều tài năng Việt Nam khác như nghệ sĩ biểu diễn nhảy mạo hiểm (parkour) Phạm Xuân Lâm - một trong những người đầu tiên truyền cảm hứng về bộ môn parkour vào Việt Nam; Ngọc Hải, người gây kinh ngạc cho hàng triệu người bằng màn “bẻ xương” trong trận chung kết Got Talent 2016 của Việt Nam; Thần đồng đánh trống Trọng Nhân - Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016; Nhóm nhảy Đèn Led 218 với tiết mục gây bão tại Asia’s Got Talent 2017.

Theo đó, đoạn video mang tên Phê không tưởng (Unbelievable Freedom) - Biến điều không thể thành có thể này của Vietnamobile đã trở thành TVC quy tụ nhiều tài năng nhất từ trước đến nay. Đây là đoạn video được Vietnamobile thực hiện để tạo cảm hứng cho người dùng Việt Nam trong việc khuyến khích sự tự do theo đuổi và biến những điều không thể thành có thể.

Để “khai pháo” cho tinh thần này, Vietnamobile đã tạo ra Thánh SIM, cung cấp cho người dùng gói dữ liệu miễn phí trên di động để họ có thể thỏa sức trải nghiệm mà không bị giới hạn hoặc gián đoạn vì mất Internet. Thêm vào đó, dịch vụ chọn số di động ý nghĩa theo ngày kỉ niệm đáng nhớ của người dùng mà Vietnamobile vừa ra mắt cách đây không lâu cũng minh chứng cho tinh thần “Phê không tưởng” mà nhà mạng này khởi xướng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất