Sao & Đời Sống

Anh em nhà Sơn Tùng M-TP lại khiến dân mạng 'phát sốt' vì vẻ đẹp 'cực phẩm'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tấm hình mà Việt Hoàng đăng tải cùng người anh trai nổi tiếng Sơn Tùng M-TP đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên với vẻ đẹp và thần thái thuộc hàng "cực phẩm" của cả hai.

Là một trong số những ngôi sao hiếm hoi ít sử dụng mạng xã hội thế nên cứ mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng M-TP lại khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Và lần xuất hiện cùng cậu em trai Việt Hoàng mới đây còn gây chú ý hơn cả vì có tới hai “cực phẩm” trong cùng một khung hình.

Hình ảnh được Việt Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Việt Hoàng đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với anh trai là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Khỏi phải nói thì cũng đủ mường tượng được là những bức ảnh này hot như thế nào. Các thiếu nữ cứ phải nói là nhốn nháo vì sự hội tụ hai “cực phẩm” trong cùng một bức ảnh. Hai anh em nhà Sơn Tùng được đánh giá là “đã đẹp lại còn đẹp đều”. Song nét điển trai của 2 anh em không giống nhau và khi đặt lên bàn cân so sánh thì không chê ai bỏ ai được.

Việt Hoàng cũng sở hữu ngoại hình điển trai không kém cạnh người anh của mình.

Được biết, em trai của Sơn Tùng tên đầy đủ là Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000). Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cậu bạn gây chú ý vì thường xuất hiện bên cạnh người anh nổi tiếng. Vẻ ngoài sáng và gương mặt khá giống giọng ca Hãy trao cho anh của 10X cũng khiến cậu được dân mạng quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất