Sao & Đời Sống

Ảnh 'before' của Tân Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh chứng minh cô nàng đã có một màn dậy thì thành công!

Min An
Chia sẻ

Ngay sau khi đăng quang, Lương Thuỳ Linh đã khoá Facebook, nhưng những hình ảnh quá khứ của cô đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ai cũng phải công nhận Thuỳ Linh đã có một màn dậy thì rất thành công.

Cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Lương Thuỳ Linh mang số báo danh 481.

Cô nàng cũng là cái tên được chú ý ngay từ những vòng ngoài bởi khuôn mặt có nét tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Ngay sau khi đăng quang, Thuỳ Linh đã khoá Facebook, nhưng những hình ảnh quá khứ của cô đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ai cũng phải công nhận Thuỳ Linh đã có một màn dậy thì rất thành công.

Lương Thùy Linh là cựu học sinh THPT Chuyên Cao Bằng. Tuy chuyên Toán nhưng Thùy Linh lại có niềm đam mê đặc biệt với môn Ngoại ngữ.

Cô từng tham dự các cuộc thi HSG như Trại hè Hùng Vương,… và là thành viên đội tuyển HSG tiếng Anh cấp Quốc Gia. Ngoài ra, cô còn có chứng chỉ IELTS 7.5.

Lên Đại Học, cô đang là nữ sinh lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Địa học Ngoại thương cơ sở Hà Nội. Ngoài việc học tập chăm chỉ thì cô nàng này còn là thành viên của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU với vai trò Model và thành viên của Enactus FTU Hanoi.

Trước đây, Thuỳ Linh có vẻ đẹp khá giản dị. Điểm đặc biệt nhất của cô có lẽ là đôi mắt to, sắc và nụ cười rạng rỡ. Nhờ điều này mà cô được đánh giá là sắc sảo hơn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nhưng Thuỳ Linh cũng có nhược điểm là làn da không được mịn màng và hàm răng chưa được hoàn hảo. Nhiều người cho rằng cô nên niềng răng nếu muốn chinh phục các cuộc thi quốc tế.

Việc tham gia Miss World 2019 đã khiến Thuỳ Linh tự tin hơn, lột xác hơn. Cô dần thoát ra khỏi hình tượng nữ sinh mộc mạc mà ngày một xinh đẹp, gợi cảm. 

Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao nổi bật 1m77 và số đo ba vòng: 88 - 68 - 92. Trong cuộc thi, Lương Thùy Linh cũng từng lọt top 8 Người đẹp Truyền thông và top 5 Người đẹp biển.

Tại phần thi ứng xử trong đêm chung kết, cô cũng có phần thể hiện vô cùng tự tin khi nhận được câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 là gì?“.

Với thần thái bản lĩnh, rạng rỡ, Lương Thuỳ Linh trả lời: “Kính thưa quý vị, trong suốt hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tôi và 39 bạn thí sinh còn lại đã cùng nhau có những kỉ niệm đẹp. Nhưng có lẽ khoảnh khắc tuyệt vời nhất là ngay lúc này đây, khi tôi đang được đứng ở đây và là 1 trong top 5 trả lời ứng xử. Và khoảnh khắc này có lẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay“.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất