Sao & Đời Sống

Ảnh cưới hạnh phúc của Kim Nhã (BB&BG) trong lễ kết hôn lần 2 với bạn trai người Thái

Hà Trang
Chia sẻ

Trang cá nhân của Kim Nhã ngày 15/9 đăng tài nhiều hình ảnh cô mặc bộ váy trắng, xinh đẹp lộng lẫy như công chúa, ngập tràn hạnh phúc với bạn trai người Thái Lan

Vũ Trần Kim Nhã là diễn viên, người mẫu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Thời gian đầu mới gia nhập làng giải trí, Kim Nhã là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG và được chú ý với những vai diễn hài hước, lầy lội. Sau này, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Kim Nhã cũng lấn sân trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Mối tình của cô cùng người chồng mang tên Minh Quân từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Tháng 3/2017, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Minh Quân.

Sau đổ vỡ hôn nhân với người chồng trước, fan hâm mộ của Kim Nhã không khỏi vui mừng khi thần tượng đã vượt qua nỗi buồn và tìm được bến đỗ mới. Chàng trai có vinh dự được tay trong tay với Kim Nhã bước lên lễ đường ngày hôm nay có tên Nat Chan, đến từ Thái Lan.

Giấu nhẹm chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân, nhưng thông qua những hình ảnh mà cô nàng được bạn bè tag vào, có thể thấy rằng Kim Nhã đang vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện với đám cưới của mình. Được biết cách đây 1-2 ngày, bạn bè và người thân của Kim Nhã cũng đã nhanh chóng khăn gói hành lý sang Thái Lan để tham dự hôn lễ trọng đại của cô nàng.

Đám cưới được tổ chức tại một trung tậm sự kiện lớn ở Thái Lan. Sử dụng tông màu trắng là chủ đạo, không gian lễ cưới trông vô cùng sang trọng, nhã nhặn nhưng không kém phần tinh tế. Kim Nhã diện bộ váy cưới màu trắng nổi bật, thu hút toàn bộ ánh mắt nhìn của mọi người trong khán phòng. Chiếc bánh cưới khổng lồ được đặt ở trung tâm để chúc mừng đôi uyên ương sẽ trăm năm hạnh phúc. Màn hình lớn còn chiếu lại những khoảnh khắc tình tứ của Kim Nhã và Nat Chan, đánh dấu những giây phút lãng mạn mà cặp đôi đã có với nhau.

Vì kết hôn với chú rể người Thái, người dẫn chương trình trong lễ cưới đã phải thuyết minh lại bằng cả hai thứ Tiếng. Trong không gian lãng mạn và tiếng nhạc du dương, cặp đôi nắm tay nhau cùng khiêu vũ trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè hai bên.

Chỉ nhìn vào nụ cười rạng rỡ và gương mặt luôn sáng ngời của Kim Nhã, ai cũng có thể cảm nhận được cô nàng đang hạnh phúc và mãn nguyện đến thế nào. Sau những sóng gió và đổ vỡ trong tình cảm, hi vọng rằng Kim Nhã đã tìm được bến đỗ thật sự của cuộc đời mình, tìm được một nửa phù hợp sẽ quan tâm, chăm sóc và đem lại thật nhiều niềm vui dành cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất