Sao & Đời Sống

Ảnh cưới cực chất mùa World Cup trên sân bóng của cặp dâu rể mặc lễ phục nhưng đi giày thể thao

Ý Như
Chia sẻ

Cô dâu Việt và chàng rể Pháp đã cho ra đời một bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị trong không khí náo nhiệt của World Cup.

Mùa World Cup cũng là dịp để mạng xã hội Việt xôn xao với nhiều ý tưởng độc lạ. Từ ảnh chế các cầu thủ của mùa giải đến các bộ ảnh của các nhóc tỳ cổ vũ các đội bóng và mới đây nhất là bộ ảnh cưới của cặp đôi lấy cảm hứng từ giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Thay vì diễn sâu hay chọn những bối cảnh lãng mạn như các cặp đôi khác, cả hai đã tìm đến sân bóng và xuất hiện trong những khoảnh khắc đơn giản nhất nhưng lại gây được sự chú ý của nhiều người.

Chủ nhân của bộ ảnh “một đời” này là cặp vợ chồng Việt - Pháp. Cô dâu Quỳnh Hoa và chú rể Loic đã thực hiện một bộ ảnh cưới rất đặc biệt mà cặp đôi này đã hóa thân thành cầu thủ và thủ môn trên sân cỏ.

Cặp uyên ương đều mặc lễ phục là váy cưới và áo vest rất sang trọng nhưng mà lại phối cùng với tất cao cổ và giày thể thao. Vì Loic rất thích bóng đá, từng có thời gian đá cho CLB bóng đá ở trường đại học nên “bắt” ngay không khí World Cup để thực hiện bộ ảnh độc đáo này.

Không chỉ là bộ ảnh cưới đáng yêu hết nấc, cặp đôi còn sở hữu chuyện tình ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tỵ. Quỳnh Hoa tình cờ gặp rồi nên duyên với Loic khi học thạc sỹ kinh tế tại Pháp.

Say đắm cô gái Việt, anh chàng Loic cũng lẳng lặng về Việt Nam khi đối phương học xong và muốn về nước. Loic xin thực tập ở một công ty Việt Nam rồi làm việc luôn để có thể gần bạn gái. Cặp đôi tiết lộ sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất