Sao & Đời Sống

Ảnh chế đội tuyển Việt Nam xác vali, cành đào, bánh chưng về quê ăn Tết gây sốt cộng đồng mạng

Vũ Hà
Chia sẻ

Với những màn trình diễn tuyệt vời trong suốt hơn 1 năm qua, đã đến lúc các chàng trai áo đỏ về nhà nghỉ ngơi, ăn Tết cùng gia đình và người hâm mộ cả nước.

Đội tuyển Việt Nam đã dừng bước ở trận tứ kết Asian Cup 2019 trước đối thủ mạnh hơn hẳn về đẳng cấp là Nhật Bản với tỷ số sít sao, nhưng màn thể hiện của các học trò ông Park Hang Seo đã khiến tất cả CĐV phải tự hào.

Dù thua trước Nhật Bản nhưng các chàng trai áo đỏ đã vô địch trong trái tim người hâm mộ. Bởi vậy, cả nước đều nóng lòng chờ đợi các chàng trai trở về, đặc biệt khi Tết nguyên đán 2019 đã cận kề.

Trong số vô vàn bức ảnh chế về trận đấu ngày 24/1, tấm ảnh cả tuyển Việt Nam hân hoan, tay cầm vali, cành đào, bánh chưng… để về quê ăn Tết được cư dân mạng truyền tay nhau nhiều hơn cả.

Bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh

Ngoài ra, còn nhiều tấm ảnh chế khác nhưng tựu chung lại chỉ có một lời nhắn mới gửi tới đội tuyển Việt Nam: “Các anh đã thi đấu rất tốt rồi, giờ là lúc về nhà ăn Tết thôi!”.

Các chàng trai là người hùng của người hâm mộ Việt Nam

Cả tuyển về rủ nhau về nước ăn Tết nào

Các chàng trai không quên vác quà Tết cho gia đình

Chứng kiến những giây phút thăng hoa cùng nhiều khoảnh khắc mồ hôi ướt đẫm, hay lúc bị ngã nằm trên sân của các cầu thủ, người hâm mộ không khỏi xót lòng.

Một năm qua, họ đã trải qua 4 giải đấu, luôn cháy hết mình và làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt: Á quân U23 châu Á 2018, top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết ASIAN Cup 2019.

Người hâm mộ “gọi” cả đội tuyển về quê ăn Tết

Chính vì thế, đã đến lúc họ về nghỉ ngơi trong vòng tay của gia đình và người hâm mộ Việt Nam. Hãy cùng hy vọng vào những giải đấu tiếp theo, chắc chắn đội tuyển Việt Nam - những chiến binh sao vàng sẽ còn làm nên những kì tích.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất