Sao & Đời Sống

Anh chàng đau buồn vì thất tình gặp ngay hội bạn thân 'lầy lội' khiến nỗi đau chạm đáy

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì an ủi bằng những lời lẽ tình cảm thì những người bạn "lầy lội" cố tình hát hò thật lớn bài hát dành cho người thất tình, khiến anh chàng này "chạm đáy nỗi đau".

Trong tình yêu, không một ai muốn bản thân lâm vào tình cảnh thất tình. Cảm giác ấy những ai đã từng trải qua sẽ cảm nhận được buồn bã, đau đớn như thế nào. Cũng chính những lúc ấy, bản thân rất cần sự an ủi, quan tâm từ bạn bè thân thiết hay những người thương yêu.

Thế nhưng, không phải ai cũng nhận được những lời vỗ về nhẹ nhàng, ngược lại, có những người còn phải đau buồn hơn gấp vạn lần khi gặp phải đám bạn “lầy lội”.

Đó cũng chính là tình cảnh đáng buồn của anh chàng dưới đây, chẳng may anh chàng đang thất tình, ngồi thẩn thờ nghe nhạc mà 2 hàng nước mắt rơi. Tất nhiên, cạnh anh chàng lúc này luôn có những người bạn thân thiết “an ủi”'.

Thế nhưng, thay vì an ủi bằng những lời lẽ tình cảm thì những người bạn “lầy lội” cố tình hát hò thật lớn bài hát dành cho người thất tình, khiến anh chàng này “chạm đáy nỗi đau”.

Nguồn: Facebook.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông với tình cảnh đáng buồn của anh chàng này, bên cạnh đó, nhiều người lại dành sự quan tâm đến “chiêu trò an ủi” của những người bạn thân kia. Theo đó, ai ai cũng đồng tình rằng, dù đám bạn thân có hơi “lầy lội” một chút, có cố tình “xát muối trái tim” đi chăng nữa thì cũng chỉ vì muốn anh chàng nhanh quên đi nỗi buồn.

Bên cạnh đó, dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, dù người yêu có bỏ anh bạn đi chăng nữa, thì mãi mãi bên cạnh anh chàng cũng luôn có những người bạn thân sát cánh, đó mới là điều đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất