Sao & Đời Sống

Đẹp trai đã đành lại còn hát hay, anh chàng cảnh sát khiến chị em rần rần xin info

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng anh chàng công an này đã khiến biết bao trái tim trót xem clip phải loạn nhịp và thầm thương trộm nhớ.

Vẫn biết đẹp lại là một khái niệm tương đối và mỗi người sẽ có cách cảm nhận vẻ đẹp khác nhau. Nhưng những anh chàng khoác lên mình bộ quân phục đều có một sức hút đặc biệt ghê gớm khiến 9/10 cô ngã gục. Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chàng trai trong bộ quân phục của người chiến sĩ công an vừa ngồi đàn vừa hát khiến chị em ráo riết lùng sục info.

Clip chàng công an vừa đàn vừa hát gây sốt MXH.

Bên dưới clip, anh chàng đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ ngoại hình cho đến giọng hát: “Người đâu vừa đẹp trai lại hát hay”, “Muốn làm tội phạm trong trái tim anh quá”, “Đúng là con trai ngành công an thì miễn chê vào đâu được”, “ Cho em xin info với anh chị ơi”, …

Gần như ngay lập tức, danh tính về trai đẹp này đã được cư dân mạng truy tìm ra. Đó là Chức Trung (sinh năm 1995), đến từ Hưng Yên, hiện công tác tại Lào Cai. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài thư sinh, nước da trắng, đôi mắt hai mí và chiếc mũi cao chuẩn đẹp trai. Sau khi clip được đăng tải, ngay sau đó số người tìm kiếm và theo dõi anh tăng vọt.

Trên trang cá nhân, Chức Trung thường chia sẻ những clip livestream thể hiện nhiều bài hát yêu thích hay mọi người yêu cầu.

Ngoài vẻ điển trai, anh chàng còn “đốn tim” dân mạng bởi khả năng ca hát cũng như chơi đàn của mình.

Vóc dáng khá là chuẩn đấy.

Cười xinh chưa kìa.

Một hình ảnh thường ngày bình dị của anh.

Đã đẹp trai, hát hay lại còn yêu trẻ em như thế này thì chị em không đổ không được.

Dù trong bộ đồng phục công an hay trang phục đời thường thì anh chàng đều vô cùng điển trai.

Lại còn yêu động vật.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất