Sao & Đời Sống

Ẩn ý thừa nhận mình đang độc thân, Elly Trần đã chia tay chồng Tây sau nghi vấn 'bị cắm sừng'?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những động thái mới nhất của Elly Trần càng khiến dân mạng tin việc cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân là sự thật.

Thời gian vừa qua, Elly Trần khiến công chúng vô cùng quan tâm khi liên tục có những dấu hiệu bất ổn, rạn nứt trong cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc. Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục chứng minh cho tin đồn trên là có cơ sở khi ẩn ý trả lời trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Elly Trần vướng nghi vấn đổ vỡ hôn nhân với chồng ngoại quốc.

Cụ thể, khi được fan đặt câu hỏi: “Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?”, Elly Trần đã trả lời: “Như chưa có mối tình vắt vai luôn”. Câu trả lời này lập tức được dân mạng suy đoán người đẹp đã ngầm thừa nhận mình đang ở trạng thái độc thân cũng như đồng nghĩa với việc có thể là cô đã chia tay người chồng ngoại quốc đúng như những lời đồn thổi trước đó.

Cô nàng ẩn ý mình đang độc thân.

Trong khi đó, khi được hỏi kinh nghiệm để tình duyên không lận đận, Elly Trần cũng ẩn ý khi nói với fan: “Hình như em hỏi sai người rồi” như đang muốn ngầm ám chỉ đến cuộc hôn nhân sóng gió vừa qua.

Elly Trần hàm ý mình cũng rất lận đận trong chuyện tình cảm.

Trước đó, Elly Trần từng đăng nhiều dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã, thức trắng nhiều đêm: “Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn” cùng quan điểm: “Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là 1 lý thuyết đẹp đẽ”.

Những dòng trạng thái bất ổn trước đó của nữ diễn viên.

Chưa kể, nữ diễn viên còn từng đăng tải một clip ngắn vừa khóc vừa tâm sự: “Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này. Còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm. Tôi sẽ ổn, sẽ ổn” khiến các fan hết sức lo lắng cho tình trạng của nữ diễn viên.

Elly Trần khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất