Sao & Đời Sống

An Nguy tung vlog mới sau thời gian dài ở ẩn, bất ngờ nhất vẫn là nhan sắc ở tuổi 33

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Đánh dấu sự trở lại này, An Nguy đã lựa chọn một chủ đề khá nhạy cảm, tuy nhiên, bằng lối nói chuyện hài hước, vlog của cô vẫn được đông đảo người xem đón nhận.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, An Nguy - một trong những vlogger đời đầu tại Việt Nam đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trở lại trên kênh YouTube của mình.

Đánh dấu màn “comeback” này, An Nguy đã lựa chọn một chủ đề khá nhạy cảm, tuy nhiên, bằng lối nói chuyện hài hước, cuốn hút, vlog của cô vẫn được đông đảo người xem đón nhận và để lại nhiều bình luận tích cực.

Vlog mới của An Nguy sau thời gian dài vắng bóng

Điều khiến mọi người chú ý nhất trong vlog mới này của An Nguy chính là nhan sắc của cô. Khác với hình ảnh từng thấy trước kia, cô nàng giờ đây nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều. Không còn để mặt mộc, cũng không còn cặp kính dày cộm, An Nguy ngày càng sắc sảo khi biết trang điểm dày hơn, kỹ hơn.

An Nguy ngày xưa…

An Nguy Hiện tại - sắc xảo và xinh đẹp hơn nhiều

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét nữ vlogger này dường như không có bất kỳ dấu hiệu tuổi tác dù đã hơn 30. Những bức ảnh và video gần đây cho thấy An Nguy vẫn tươi tắn, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Nhìn chị An dạo này khác thế chị ơi!”, “An dạo này khác nhỉ?”, “Đợi mãi An cũng trở lại. Giờ nhìn xinh với trẻ hơn cả lúc trước”, “Lâu ngày không gặp má An dạo này đỏ hây hây“,… cư dân mạng khen ngợi nhan sắc cô nàng.

An Nguy là một vlogger đình đám trên mạng xã hội một thời. Cô nàng từng lấn sân điện ảnh và trở thành bạn diễn với Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn nhưng được đánh giá là không mấy ấn tượng. Sau một vài ồn ào, An Nguy “ở ẩn” một thời gian khá dài, chỉ thỉnh thoảng cập nhật một vài ảnh mới trên trang cá nhân.

Sau khi bỏ ngang Đại học Sư phạm Hà Nội để theo học ngành Quản trị Khách sạn tại California State University Long Beach (Mỹ), năm 2019, cô tiếp tục sang trời Tây để học diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất