Với các cặp đôi, Maldives giờ đây đã không chỉ là thiên đường du lịch

Chia sẻ

Tổ chức đám cưới tại Maldives chắc chắn là ước mơ của bao người. Hiện nay, khu nghỉ dưỡng sang trọng tại đảo đã cung cấp dịch vụ cưới tại một lễ đường cực kỳ độc đáo.

Tháng 12/2015, khu nghỉ dưỡng Four Season Resort Maldives đã khánh thành địa điểm tổ chức đám cưới cực kỳ riêng tư và lãng mạn dành cho các cặp đôi. Khung cảnh sang trọng và độc đáo nơi đây thực sự đã làm cho công nghệ tổ chức đám cưới nâng lên một tầm cao mới.

Thời gian qua, quần đảo Maldives xinh đẹp đang thu hút rất đông du khách Việt Nam đến du lịch khám phá hay hưởng tuần trăng mật. Và giờ đây, lễ cưới tại thiên đường biển xanh này đã trở thành “giấc mơ trong tầm tay” của giới trẻ thành đạt và giàu có.

Những hình ảnh đáng ghen tị của một đám cưới lãng mạn và ấn tượng tại thiên đường Maldives:

damcuoisangchanhMaldives-1

Khu nghỉ dưỡng Four Season Resort Maldives đã khai trương địa điểm tổ chức đám cưới siêu lãng mạn và tuyệt đẹp vào tháng 12/2015.

damcuoisangchanhMaldives-3

Lễ đường nhỏ xinh và riêng tư này tọa lạc ngay giữa Ấn Độ Dương, ngoài khơi xa hoàn đảo. Du khách chỉ có thể đến được nơi đây bằng thuyền.

damcuoisangchanhMaldives-5

Sảnh cưới là một căn nhà gỗ với kiến trúc cột để ánh sáng bên ngoài có thể tràn vào. Căn nhà có không gian cực thoáng mát với trần cao cùng lối đi lát bằng kính trong suốt. Toàn bộ tường sơn màu trắng với sàn bê tông bằng titan được đánh bóng loáng.

damcuoisangchanhMaldives-6

Lễ đường rộng 45 m2 đủ sức chứa khoảng 16 khách tham dự.

damcuoisangchanhMaldives-2

Nhờ thiết kế đặc biệt của lễ đường, các cặp vợ chồng có thể vừa bước đi trong tiếng nhạc du dương, nhìn ngắm rùa biển và đàn cá tung tăng bơi lội, vừa trao nhau lời đồng ý thành vợ chồng.

damcuoisangchanhMaldives-4

Đứng cách bàn làm lễ vài bước chân, khách tham dự có thể nhìn ra biển xanh ngút ngàn tuyệt đẹp.

damcuoisangchanhMaldives-7

Với những bãi biển tuyệt vời và các khu nghỉ mát 5 sao, Maldives là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi tổ chức đám cưới hoặc đi tuần trăng mật. Năm nay, hòn đảo này được World Travel Awards bình chọn là “Bãi biển đẹp nhất thế giới”.

damcuoisangchanhMaldives-8

Với sự hỗ trợ từ dịch vụ tổ chức tiệc cưới của khu nghỉ, các cặp vợ chồng có thể trang hoàng không gian sảnh cưới theo ý thích với hoa, nến, vải che theo một bảng màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Armando Kraenzlin - tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng cho biết: “Vẻ đẹp tự nhiên đã góp phần tạo nên đám cưới đáng nhớ cho du khách xa gần. Chiến lược của chúng tôi là sẽ tạo ra các không gian cưới “có một không hai” cho khách hàng”. Ông chia sẻ thêm: “Khi các cặp vợ chồng tổ chức đám cưới tại khu nghỉ mát của chúng tôi, họ sẽ được nhìn ngắm cảnh sắc đại dương tuyệt vời xung quanh. Tôi hy vọng việc này sẽ giúp họ có thêm nhiều cảm hứng trong cuộc sống”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất