Truy tìm máy in ảnh miễn phí siêu hot đang náo loạn Sài Gòn

Hoàng Khôi
Chia sẻ

Những bức ảnh nhỏ xíu cực dễ thương kèm caption phía dưới theo style Instagram đang náo loạn Sài Gòn và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng Saostar cập nhật ngay thông tin về "hot trend" mới này nhé!

Mấy ngày nay, giới trẻ Sài Gòn đang hưởng ứng một trào lưu “hot trend” chụp ảnh kèm caption theo style Instagram qua máy in ảnh miễn phí siêu hot với những bức ảnh nhỏ xíu, dễ thương khiến teen mê mẩn muốn “tẩu” ngay cho riêng mình.

Những bức ảnh nhỏ xinh được cô nàng “tự sướng” từ chiếc máy ảnh của mình kèm những content chẳng khác gì một Instagram phiên bản thực.

Kiểu in ảnh này chẳng phải xa lạ, bởi những ai đã dùng qua chiếc máy ảnh lấy liền thì đã quá quen thuộc với các khung ảnh vuông nhỏ được in ra chưa đầy một phút. Máy in ảnh cũng tương tự, nó sẽ hô biến những bức hình kĩ thuật số thành các khung nhỏ xinh chỉ trong chốc lát. Chiếc máy này có chất lượng in cực kỳ cao, thao tác vô cùng đơn giản trên màn hình cảm ứng, công việc của bạn chỉ còn chọn ảnh và nhấn nút.

Cùng trải nghiệm chiếc máy in ảnh được đặt tại OPPO Brand Shop - Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) để có những bức ảnh xinh lung linh thôi nào!

Vậy còn phí in ảnh thì sao? Chẳng phải mất đồng nào cả, bạn có thể in ảnh “xả phanh” mà không phải móc “hầu bao”. Nhưng mà lưu ý chiếc máy in ảnh miễn phí chỉ đặt trong không gian trải nghiệm của OPPO Brand Shop tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) thôi nhé! Nếu bạn tới in ảnh tại những chiếc máy đặt ở khu vực khác sẽ phải mất một chút tiền đó nha.

Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè “trải nghiệm” thôi nào!

Máy in ảnh hỗ trợ chọn ảnh trực tiếp từ tài khoản Instagram của bạn hoặc gửi ảnh trên smartphone thông qua kết nối Wi-Fi, Bluetooth. Sau khi lựa chọn được bức ảnh ưng ý, bạn có thể crop ảnh theo ý thích bằng thao tác cảm ứng tương tự các ứng dụng chỉnh ảnh trên điện thoại. Phần mềm trên máy in ảnh sẽ tự động lấy caption trên Instagram để lồng ghép, bước cuối cùng chỉ còn nhấn nút in và nhận ngay tấm ảnh cực xinh ở ô phía dưới.

Bật mí chút xíu là dù đặt ở trong khu trải nghiệm dịch vụ cao cấp của OPPO Brand Shop nhưng các bạn nhân viên ở đây cực dễ thương và luôn chào đón mọi người tới trải nghiệm dịch vụ này.

Ngoài in ảnh, bạn còn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp hoàn toàn miễn phí từ OPPO như: Vệ sinh máy, thay miếng dán màn hình, tư vấn sử dụng các phần mềm.

Lưu ý đây cũng là địa điểm sẽ cứu cánh bạn khi dạo chơi ở Crescent Mallsmartphone hết pin với rất rất nhiều ổ cắm sạc phục vụ mọi người!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất