'Thiên đường chụp ảnh' của miền Bắc là đây!

Chia sẻ

Vĩnh Phúc không chỉ nổi tiếng với người Việt cổ về làng nghề truyền thống, danh lam thắng cảnh tươi đẹp, hùng vĩ mà bạn còn ấn tượng với núi đồi, với thiên nhiên hùng vĩ, và nơi đây chính là một trong những thiên đường chụp ảnh tại miền Bắc.

1. Tam Đảo

vinhphuc01

Toàn cảnh chụp Tam Đảo.

Tam Đảo được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh không thể bỏ lỡ tại Vĩnh Phúc với nhiều địa điểm độc đáo cùng với thiên nhiên, mây trời, núi cao và thác suối hùng vĩ. Không chỉ mang đến sự hoang sơ, huyền ảo mà Tam Đảo còn có hệ động thực vật khá phong phú với thời tiết thay đổi ngay trong ngày làm bạn có thể chìm đắm và hút hồn trong không gian, từng phong cảnh của nó - một cảnh sắc không thể tuyệt vời hơn.

2. Nhà thờ đá

Nhà Thờ Đá đứng uy nghi giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, bên cạnh con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị. Nhà Thờ Tam Đảo được xây dựng bằng đá theo kiến trúc Gotích phương tây.

vinhphuc02

Nhà thờ cổ Tam Đảo.

Như một người trầm mặc đứng giữ núi rừng trong làn gì vi vu, nhà thờ đá Tam Đảo hút khách bởi vẻ cổ kính và hoài cổ vốn có. Cùng từ đây, những bức ảnh của bạn sẽ lên màu tự nhiên với đặc trưng của chất liệu đá và màu rêu phong, màu cổ kính tại nên một nét hoài cổ mà vô cùng phong cách.

3. Tam Đảo Belvedere Resort

vinhphuc03

Belvedere Resort.

Đến với Belvedere Resort rất nhiều khung cảnh có thể để các cặp đôi khái thác. Cách khá xa trung tâm Tam Đảo, Belvedere Resort rộng gần 30ha với nhiều biệt thự sang trọng với ban công nhìn ra núi rừng Tam Đảo thơ mộng.

Cầu treo bằng gỗ và dây thừng chênh vênh huyền bí, hồ bơi lặng như gương soi bóng những khu biệt thự hiện đại và đẹp long lanh là những điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất để chụp ảnh khi đến với Belvedere Resort.

4. Thác bạc

Dòng thác Bạc trong vắt nước chảy bốn mùa là điểm không thể không đến của bất cứ bạn trẻ nào đến với Tam Đảo.

vinhphuc04

Thác Bạc.

Không chỉ là một địa điểm tham quan kỳ thú cho người yêu môi trường thích khám phá, Thác Bạc còn đẹp và mê long những cặp đôi muốn đến đây chụp ảnh để có thể hòa mình với đất trời thiên nhiên.

4. Cổng trời

Một địa danh đẹp lạ ở Tam Đảo nhiều người nhắc đến đó là Cổng Trời. Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rồi rẽ trái, đi thẳng là đến Cổng Trời. Từ Cổng Trời nhìn xuống sẽ thấy thị trấn Tam Đảo ẩn hiện mờ mờ trong làn sương đẹp đến nao lòng.

5. Hồ Đại Lải

vinhphuc06

Hồ Đại Lải.

Hồ Đại Lải thuộc huyện Phúc Yên chỉ cách Hà Nội khoảng 40 km cũng là địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo cho các cặp đôi tại Vĩnh Phúc khi sở hữu không gian thiên nhiên lãng mạn, độc đáo với nhiều khu nghỉ dưỡng, cao cấp, với đầy đủ tiện nghi. Hồ Đại Lải cũng là địa điểm bạn hoàn toàn có thể kết hợp với việc nghỉ dưỡng, vui chơi của các bạn trẻ hay bên những người thân yêu của mình.

Những bức ảnh được chụp khi đang chèo thuyền trên hồ, trong rừng thông hoặc các khu nghỉ dưỡng với thảm hoa đầy đủ màu sắc mang đến những bức ảnh có một không hai, khá độc đáo cho cặp vợ chồng.

6. Làng gốm Hương Canh

Nếu bạn là tín đồ của gốm, của làng nghề truyền thống và sự dân dã, bình dị nơi thôn quê, thì làng gốm truyền thống Hương Canh là một địa điểm không thể bỏ qua. Hơn nữa khi hóa thân thành người thôn quê hay đơn giản là nghệ nhân làm gốm, mọi người sẽ bị hai bạn hút hồn vào những nét đẹp quá ư mộc mạc, chân chất này.

7. Làng hoa Mê Linh

vinhphuc08

Làng hoa Mê Linh.

Không chỉ nổi tiếng với hơn 200 ha cung cấp hoa cho thủ đô và nước bạn, làng hoa Mê Linh ngút ngàn với những màu sắc khác nhau chính là địa điểm chụp ảnh và ảnh cưới khá hoàn hảo và lý tưởng cho các cặp đôi. Hơn nữa khi hoà mình với không gian hoa tươi tắn, khoe nở quanh năm, nhưng rộ nhất là từ tháng 12 đến tháng 3, bạn sẽ cảm nhận sự trinh nguyên, tươi mới và lãng mạn trong từng góc chụp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất