Theo chân James Bond trong phim bom tấn ‘Spectre’

Chia sẻ

Trong tập phim mới nhất của loạt phim 007, người xem sẽ được cùng James Bond tới những địa điểm tuyệt với như Áo, Mexico, Italy, Morocco và Anh.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (1)

Trong “Spectre”, Daniel Craig trong vai điệp viên 007 sẽ có những pha hành động ngoạn mục trên phông nền tuyệt đẹp tại các điểm du lịch nổi tiếng của Áo, Mexico, Italy, Morocco và London, Anh.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (2)

Mexico: “Spectre” mở đầu với cảnh Bond nhảy qua các mái nhà của Zocalo, với trực thăng bay phía trên.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (3)

Lễ hội Ngày của người chết ở thành phố Mexico tạo ra phông nền rực rỡ sắc màu cho sự trở lại của Bond, khi anh đuổi theo Marco Sciarra (do Alessandro Cremona thủ vai) giữa lễ diễu hành.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (4)

Nhà sản xuất Barbara Broccoli cho biết: “Ngày của người chết nhắc cho khán giả nhớ một bộ phim James Bond có thể đặt được điều gì. Chúng ta sẽ được ở giữa một thành phố xa lạ với hàng nghìn người khoác trên mình trang phục lộng lẫy, và một đội đóng thế đẳng cấp thế giới thực hiện những cảnh quay ngoạn mục”.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (5)

“Spectre” có các cảnh quay ở quảng trường Tolsa, Zocalo, khách sạn Ciudad Mexico và thành phố Mexico.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (6)

Áo: Trái ngược với cái nóng ở Mexico, “Spectre” có những cảnh quay ấn tượng ở vùng Solden tuyết phủ, với màn rượt đuổi bằng xe 4×4 và máy bay.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (7)

Người xem sẽ khó lòng tập trung vào các pha hành động trước cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Solden có 3 đỉnh núi cao hơn 3.000 m. Khách sạn Das Central có nhà hàng IceQ xuất hiện trong phim.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (8)

Phim được quay lại đường Ötztal Glacier, sông băng Rettenbach, khu tượt tuyết và trạm cáp treo.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (9)

Italy: Điều đáng ngạc nhiên là James Bond chưa từng tới Rome trong bất cứ bộ phim nào. Trong “Spectre”, nút thắt của cốt truyện bắt đầu mở ra ở Thành phố Vĩnh Cửu với nhiều trường đoạn quan trọng ở nhiều địa điểm khắp Rome.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (10)

Các cảnh quay chủ yếu được thực hiện ở Ponte Sisto, Via delle Conciliazione trước cửa nhà thờ St. Paul, rạp hát Marcello, phố Garibaldi, sông Tiber, gần đấu trường La Mã và các con phố quanh Vatican.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (11)

Rome là địa điểm có không khí lãng mạn, sang trọng. Du khách có thể nghỉ tại khách sạn The Inn and View at the Spanish Steps nhìn ra bậc thang Tây Ban Nha nổi tiếng, với khung cảnh tuyệt đẹp.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (12)

Morocco: Địa điểm quen thuộc từng xuất hiện trong các bộ phim của Hollywood cũng không vắng mặt trong “Spectre”. Các cảnh quay được thực hiện ở Erfoud, Tangier và Oujda.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (13)

Anh: Sau khi chu du những địa điểm nóng nhất, lạnh nhất, xa xôi và lãng mạn nhất thế giới, James Bond không thể không trở lại London.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (15)

Các cảnh quay được thực hiện ở sông Thames, Notting Hill, Camden, phía trong tòa thị chính London, vườn Covent, cầu Westminster, tháp Big Ben, cầu Vauxhall, cầu Millennium và điện Blenheim.

theo-chan-james-bond-trong-phim-bom-tan-spectre (14)

Khách sạn Park Plaza Westminster Bridge cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng những địa điểm đã xuất hiện trong phim.

Chia sẻ
Tin mới nhất