Teen Việt hào hứng thưởng thức sữa chua đá, rinh gấu Po về nhà

Chia sẻ

Sữa chua đá là món ăn vặt luôn được các teen lựa chọn hàng đầu cho mùa nóng. Trong những ngày trời vào hạ oi bức thế này, được nhâm nhi một bịch sữa chua đá mát lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng.

Với 6 hương vị tuyệt hảo, gồm vị truyền thống, chanh dây, cam, vải, dứa và mít, món sữa chua đá mang diện mạo Kungfu Panda đang làm mưa làm gió trong cộng đồng teen mê quà vặt và đặc biệt là các fan của gấu Po. Chỉ sau một tháng “đổ bộ” rầm rộ tại các tủ kem, món sữa chua đá vừa dẻo thơm, sánh mịn vừa bắt kịp cơn sốt Kungfu Panda 3 sắp ra rạp đã khiến giới trẻ “phát cuồng”.

suachuada_kungfupanda(4)

Sữa chua đá giữ nguyên hương vị của sữa chua lên men tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời sở hữu diện mạo cực “cool” với hình ảnh chú gấu Kungfu Panda đến từ Hollywood.

Chỉ cần mua 10 bịch sữa chua đá bất kể mùi vị tại bất kỳ siêu thị, tiệm tạp hóa và cửa hàng tiện lợi nào, các bạn sẽ được tặng ngay một cuốn sổ tay in hình gấu Po hoặc một giá đỡ điện thoại để không còn mỏi tay khi xem phim. Những phần quà tặng đáng yêu mang phong cách Kungfu Panda dường như càng tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ hào hứng thưởng thức món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe này.

Các bạn teen háo hức khoe quà tặng độc từ Kungfu Panda và sữa chua đá.

Các bạn teen háo hức khoe quà tặng độc từ Kungfu Panda và sữa chua đá.

Chưa dừng lại ở đó, bộ đôi “sữa chua đá” và “Kungfu Panda” thậm chí còn tạo nên một trào lưu mới trên mạng xã hội. Với những bịch sữa chua đá thơm ngon và những phần quà “cute” trên tay, các teen nhà ta rất hào hứng chụp ảnh “selfie” và chia sẻ lên mạng xã hội. Vừa có món ăn ngon vừa sở hữu quà tặng đáng yêu thì ngại gì mà không “selfie” để khoe cho chúng bạn “gato”, phải không nào?

123 selfie cùng Kungfu Panda nha!

123 selfie cùng Kungfu Panda nha!

Nếu chưa biết đến món sữa chua đá mang diện mạo Kungfu Panda đang “khuấy đảo” thế giới ăn vặt tuổi teen, hãy nhanh chân mua về thưởng thức đồng thời nhận quà liền tay nhé! Ngoài ra, khi tham gia chương trình Selfie cùng quà tặng, bạn còn có cơ hội nhận được một chiếc đồng hồ LED cực kỳ sành điệu. 

Cập nhật thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/WelYoDa

Kungfu Panda 3 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 18/3 với sự tham lồng tiếng của nam diễn viên Hiếu Hiền trong vai gấu Po, ca sĩ Tóc Tiên trong vai Mei Mei, nam diễn viên Nghệ sĩ Hữu Châu trong vai Mr.Ping, nghệ sĩ Thái Hòa trong vai ông Li và nam diễn viên Hoàng Phi trong vai Kai.

Chia sẻ
Tin mới nhất