Song Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn Quốc

Chia sẻ

Tất cả những gì liên quan đến "Hậu duệ mặt trời" đều được khán giả hâm mộ lùng sục, tìm kiếm. Thế nên, lựa chọn Song Joong Ki - anh chàng quân nhân "soái ca" trong bộ phim làm gương mặt đại diện cho ngành du lịch Hàn Quốc, tại sao không?

Ngày 1/4, Bộ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã thông báo ngôi sao Song Joong Ki - nam diễn viên chính của bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời” - đã trở thành gương mặt đại diện của ngành du lịch xứ kim chi. Đồng thời, phim trường của bộ phim thuộc khu vực thành phố Taebaek (tỉnh Gangwon) sẽ được phục dựng lại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch. 

hauduematroi01

Các chiến dịch quảng bá du lịch có Song Joong Ki làm gương mặt đại diện sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 7. Đặc biệt, các ấn phẩm và quảng cáo du lịch Hàn Quốc sẽ tập trung tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, nơi tên tuổi của nam tài tử điển trai này được phủ sóng rộng rãi. Trong khi đó, tại Trung Quốc dù gặp nhiều hạn chế, song vẫn đạt khoảng 1.2 tỷ lượt coi trực tuyến khiến nhiều công ty du lịch hy vọng chỉ số ít trong những người đó đến Hàn Quốc, thì sân bay quốc tế Incheon cũng dễ dàng quá tải.

Một số hình ảnh của phim trường Taebaek (Gangwon, Hàn Quốc), nơi vốn là một khu mỏ cũ bị bỏ hoang:

hauduematroi9 hauduematroi08

hauduematroi03 hauduematroi05

hauduematroi10

Trung tâm y tế của bác sĩ Kang trong “Hậu duệ mặt trời”.

hauduematroi11 hauduematroi06

(Theo Drama Fever)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất