Quán chè của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi

Chia sẻ

Quán nhỏ của Phương Mỹ Chi có gần 20 loại chè khác nhau và là nơi có thể gặp được cô bé nổi tiếng với những giai điệu dân ca ngoài đời thực.

Nằm trên con đường yên tĩnh Cửu Long, quận 10, quán chè của Phương Mỹ Chi, cô bé theo dòng nhạc dân ca và nổi tiếng từ chương trình The Voice Kid, gây chú ý cho nhiều thực khách mỗi khi đi qua đây. Bạn sẽ nhìn thấy tấm hình của bé treo trước quán như một dấu hiệu để biết đã đến đúng quán của “chị Bảy”. 

Không gian quán tương đối khiêm tốn, nhưng vẫn đủ thoáng mát cho bất kỳ ai ngồi thưởng thức chè. Quán được thiết kế theo phong cách giản dị, được đặt tên là Hương Quê. Bàn ghế bằng tre được xếp ngay ngắn quanh nhà, bên trên đặt tấm thực đơn nhỏ. 

quan che Phuong My Chi

Quán chè gây ấn tượng ngay từ phía ngoài với tấm hình Phương Mỹ Chi vui tươi chào khách.

Vào những lúc rảnh rỗi, Phương Mỹ Chi thường có mặt ở quán và tự mình lăn vào bếp để phụ mẹ nấu chè. Cô bé có thể nấu nước cốt dừa, cắt khoai môn và cả tiếp chuyện với khách, bưng bê, tính tiền… 

Nhiều thực khách khi biết tới quán chè này đều tò mò tìm đến, phần vì muốn gặp cô gái nhỏ, phần muốn thưởng thức những ly chè mát lạnh của gia đình “chị Bảy” chế biến.

Chị Hải (26 tuổi, quận 6) đi cùng bạn đến quán cho biết: “Tôi thích nghe những làn điệu dân ca của cô bé này nên rất thích em. Biết em và gia đình mở quán, lại gần nhà nên tôi ghé qua, dù vẫn chưa có dịp gặp nhưng tôi thấy các món chè ở đây khá ngon”. 

quan che Phuong My Chi 2

Giá các ly chè dao động từ 12.000 đến 20.000 đồng.

Thực đơn của quán khá đa dạng như chè hương quê (hay còn gọi là chè thập cẩm), chè bánh lọt, chè chuối hấp, chè khoai môn cho đến chuối xào dừa, chè bà ba…

Ngoài ra, còn có các loại nước uống khác như trà sữa, đá bào và sinh tố. Quán có phục vụ nhiều món ăn vặt khá lạ như ốc viên, tôm lăn mè, tôm cuộn khoai tây, hồ lô…. Quán chè mở bán từ 10h đến 22h mỗi ngày. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất