Phát hiện thêm địa điểm chụp ảnh OOTD đẹp đến phát hờn

Theo Foody
Chia sẻ

Lại thêm một công trình kiến trúc siêu lạ và đáng tự hào của Đà Nẵng dành cho giới trẻ.

Nhà Thiếu nhi Đà Nẵng - ngôi nhà của tuổi thơ Thành phố. Nơi đây gần 30 năm hoạt động và đã được di dời sang một địa điểm mới cực tráng lệ, mang đầy dáng dấp của nét kiến trúc hiện đại. Đây quả là một công trình đáng tự hào của người dân Đà Nẵng nói chung và của các em thiếu nhi thành phố nói riêng.

1

Lung linh là lên luôn!

Một kiến trúc khiến những nhà văn hóa thiếu nhi trên khắp đất nước phải ghen tỵ. Đây sẽ là địa điểm phục vụ cho việc tổ chức giảng dạy các môn năng khiếu cho học sinh tiểu học trường Bán công năng khiếu Đà Nẵng. Việc đầu tư xây dựng Cung Văn hoá thiếu nhi sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn trong kiến trúc tổng thể của T.p Đà Nẵng.

2

Được thiết kế theo ý tưởng trò chơi gấp giấy Tangram của Nhật Bản. Xa xa, những cánh hạc giấy, thỏ giấy, chó giấy với đủ màu sắc rực rỡ trên nền gạch trắng thực sự gây ấn tượng lớn cho người chiêm ngưỡng. Đồng thời hí họa về một thế giới tuổi thơ đầy sắc màu, sáng tạo và hồn nhiên.

3 4

5

Nguồn: Where in Danang

Nhà văn hóa thiếu nhi có tổng mức đầu tư khoảng 250 tỷ đồng và đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để kịp đưa vào khánh thành và sử dụng vào ngày 17/9 tới đây.

6 7

Tuy nhiên hiện tại, đã có rất nhiều bạn trẻ đến đây để check in và tha hồ diễn sâu. Không quá ngoa khi nói rằng đây chính là một địa điểm OOTD cực lý tưởng cho giới trẻ Đà Nẵng vào thời điểm hiện tại.

8

Chia sẻ

Bài viết

Theo Foody

Tin mới nhất