Những món milkshake khiến teen thế giới 'phát cuồng'

Chia sẻ

Milkshake (sữa lắc) là thức uống được ưa chuộng của giới trẻ. Sức quyến rũ ở vị kem sữa béo ngậy khiến bạn mê mẩn.

Milkshake (sữa lắc) là một hỗn hợp được xay nhuyễn của kem và sữa tươi (ở Việt Nam có thể dùng cả sữa đặc), kết hợp thêm cùng đá bào, sirô, kem sữa (whipping cream) phủ lên trên cùng. Khi thưởng thức, thực khách sẽ quấy đều hỗn hợp để vị ngậy béo và thơm mát hòa quyện vào nhau.

Mời các bạn cùng Saostar “thưởng thức” các món milkshake hấp dẫn nhất thế giới qua loạt ảnh sau:.

milkshakenhinphatthem-1

Món sữa lắc này được đặt tên là Cakeshake, bán tại quán Cake Spade ở Singapore. Với cửa hàng chuyên bán các loại bánh thì món milkshake càng thêm đậm đà thơm ngon hơn khi dùng cùng các loại bánh.

milkshakenhinphatthem-11

Món sữa lắc tại quán Cake A Boo (Thái Lan) trở nên cầu kỳ khiến thực khách không biết nên ăn từ nguyên liệu nào trước. Tại đây du khách cũng có thể chọn lựa nhiều loại bánh thơm ngon nhấm nháp cùng thức uống béo ngậy này.

milkshakenhinphatthem-2

Quán Burgatory ở Pittsburgh (Mỹ) phục vụ thức uống milkshake cùng với các loại bánh hamburger truyền thống và cocktail.

milkshakenhinphatthem-3

Cũng tại Pittsburgh (Mỹ), các bạn trẻ có thể ghé The Milkshake Factory và cho đủ loại bánh vào trong ly sữa lắc của mình.

milkshakenhinphatthem-4

Quán GD Bro Burger Truck tại Santa Ana (California) cũng ghi tên mình vào thế giới milkshake ngọt ngào. Thực khách đến đây có thể nhấm nháp sữa lắc cùng khoai tây và hamburger.

milkshakenhinphatthem-5

Theo một khách hàng cho biết quán Lunchbox Laboratory tại Seattle (Mỹ) có cả bánh donut xay nhuyễn hòa quyện cùng vị sữa thơm lừng khiến ai cũng muốn uống thử một ngụm.

milkshakenhinphatthem-6

Great Shakes ở Palm Springs, California (Mỹ) tự hào nói rằng món milkshake ở quán của họ là tuyệt nhất. Thực khách đến đây nhất định phải thử sữa lắc kèm kem, mạch nha, socola, trái cây, sốt đặc chế…

milkshakenhinphatthem-7

The Great British Cupcakery tại Newcastle (Anh) phục vụ khách một ly milkshake tràn đầy cả ra ngoài phần bánh trang trí. Ngoài ra khi đến quán khách còn có thể thưởng thức tiệc trà cùng bánh cupcake ngon lành.

milkshakenhinphatthem-8

Quán Papermoon Diner ở Baltimore sẽ giới thiệu cho bạn một loại sữa lắc kết hợp cùng kem, ngũ cốc và các hương vị đặc trưng hàng tuần như lavender.

milkshakenhinphatthem-9

Hopdoddy Burger Bar tại Addison (Texas) cũng như các quán ở Mỹ khác thường bán sữa lắc giá khoảng 5 đô la.

milkshakenhinphatthem-12

Khi đến quán Hamburg Inn No. 2 tại Iowa City ăn thức ăn nhanh, các bạn nhớ thưởng thức món sữa lắc hòa lẫn cùng chiếc bánh nướng hảo hạng.

milkshakenhinphatthem-13

Quán Good Stuff Eatery có mặt ở khắp nơi tại Mỹ, cung cấp cho thực khách cả hamburger kèm các ly sữa lắc thơm ngon vị vani và socola.

milkshakenhinphatthem-14

L’encanto de Lola mở tại Mexico City có thực đơn phong phú gồm hamburger, các loại nước uống và bánh phô mai, cocktail, rượu và cả sữa lắc.

milkshakenhinphatthem-15

Tại Úc du khách cũng có thể thỏa cơn thèm milkshake cùng quán cà phê Naughty Boy ở Melbourne cùng đủ loại thức ăn và bánh tráng miệng đặc sắc khác.

Chia sẻ
Tin mới nhất