Những kiểu du lịch sang chảnh nhưng siêu mạo hiểm

Chia sẻ

Đi du thuyền khám phá Amazon, dùng trực thăng để thám hiểm Grand Caynon... là các hình thức du lịch sang chảnh của giới nhiều tiền.

Những kiểu du lịch mạo hiểm sang chảnh
 
Xuyên Amazon trên du thuyền sang trọng

Nếu vừa muốn tận mắt ngắm các loài động vật hoang dã như khỉ, voi, cá sấu nhưng lại vừa muốn có bữa ăn tươm tất cùng một chiếc giường ấm cúng thì du thuyền Aqua Expeditions là sự lựa chọn tuyệt vời. Hành trình của chiếc du thuyền này là một chu trình khép kín, bắt đầu và kết thúc ở miền bắc Peru, đi một vòng quanh các ngõ ngách của sông Amazon trong vòng 1 tuần. Các bữa ăn được nấu bởi đầu bếp nổi tiếng trình độ 5 sao người Peru và du khách có thể ngắm quang cảnh từ khoảng cách an toàn qua cửa sổ kính của phòng ngủ. Giá cho một tour như vậy là 3.165 USD/người.

Những kiểu du lịch mạo hiểm sang chảnh

Ngủ ngắm cực quang phương bắc trong lều kính

Resort Kakslauttanen Arctic ở phía bắc Phần Lan gồm 20 lều kính giữ nhiệt, nơi du khách có thể ngủ ngoài trời tuyết để ngắm cực quang thường xuất hiện từ tháng 1 đến tháng 3 hằng năm. Khu nghỉ mát này có cả phòng tắm hơi lớn nhất thế giới. Giá cho một người/đêm ở Kakslauttanen Arctic resort là từ 400 USD.

Những kiểu du lịch mạo hiểm sang chảnh

Khám phá Grand Canyon bằng máy bay trực thăng

Ghét cái nóng oi bức và phải đi bộ như các du khách bình thường khác, hãy trả ngay 320 USD cho tour của Papillion. Bạn sẽ không cần phải mang giầy đi bộ đường dài mà lại còn được ngắm sa mạc Mojave hay sông Colorado màu sắc từ trên cao. Đồng thời bữa trưa ngoài trời còn có suất ăn và champagne hạng nhất cho những người sành ăn.

Những kiểu du lịch mạo hiểm sang chảnh

Chui vào núi lửa Iceland bằng thang máy

Khi đăng ký tour du lịch đặc biệt khám phá Iceland, du khách sẽ được đưa đón tận khách sạn Reykjavik và đi mất 30 phút để đến núi lửa Thrihnukagigur nổi tiếng từng phun trào cách đây 40.000 năm. Sau khi đi dạo nhẹ nhàng xung quanh, bạn chỉ việc vào trong một thang máy vận hành bằng cáp đưa xuống sâu 120 m trong lòng núi lửa. 300 USD là cái giá phải trả.

Những kiểu du lịch mạo hiểm sang chảnh
 

Leo dãy Alps bằng cáp treo

Đỉnh Matterhorn thiên đường trên dãy Alps luôn nằm trong danh sách cần phải chinh phục của những người đam mê du lịch. Tuy nhiên, để hành trình ít đổ mồ hôi và đôi khi cả máu, hãy nhảy lên một chiếc cáp treo, ngồi ngắm phong cảnh ngoạn mục giữa biên giới Italy và Thụy Sĩ, thưởng thức pho mát fondue cùng rượu vang Valais trong khi cáp đang đi lên đỉnh Matterhorn. Chi phí cho một người cho chuyến đi như vậy là 95 USD.

Những kiểu du lịch mạo hiểm sang chảnh

Cưỡi lạc đà qua sa mạc Ma rốc

Sau khi trả 760 USD cho một người, bạn sẽ bắt đầu chuyến đi hai ngày hai đêm qua sa mạc Ma rốc, trượt cát, khám phá các làng nghề bản địa. Khi mặt trời lặn sẽ được ở trong lều trại sang trọng với nội thất cao cấp.

Chia sẻ
Tin mới nhất