Nam thanh nữ tú đua nhau bay đến Prague chỉ để ăn món này

Chia sẻ

Bạn mê đồ ngọt? Ban thích ăn kem? Bạn ghiền donut? Vậy thì bạn chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại nổi sự cám dỗ ngọt ngào của món ăn mới toe, duy nhất chỉ có tại Prague - kem donut.

Bạn nghĩ món bánh donut kinh điển là thế thì chẳng còn gì để mà thay đổi được nữa? Sai, rất sai!

kemdonut (1)

Các cửa hàng bánh ngọt ở thành phố Prague (Séc) và tiên phong là Good Food café & bakery không những đã thay đổi hình vòng quen thuộc của món bánh donut sang một kiểu dáng thú vị khác mà còn kết hợp nó với kem tươi, tạo ra một món ăn mê hoặc mang tên - kem donut. Món ngon mới toe này đang lôi kéo các nam thanh nữ tú từ khắp nơi đến với thành phố này chỉ để nếm thử nó.

kemdonut (7)

kemdonut (3)

kemdonut (4)

Chỉ cần cắn nhẹ một miếng, bạn sẽ “sướng phát ngất” ngay giây phút cảm nhận được hương vị bùi bùi của donut, vị thơm của quế, vị béo của kem cùng trái cây tươi hòa quyện cùng nhau. Đấy, như thế bảo sao món ăn không dễ dàng chinh phục bất cứ tín đồ ham đồ ngọt nào, khiến người ta ăn ngon quên cả lối về.

kemdonut (9)

kemdonut (2)

kemdonut (5)

Món ăn cũng đang tạo ra một cơn bão chia sẻ hình ảnh từ Prague trên Instagram với hashtag #trdelnik. Đừng thử search nếu không rất có thể bạn sẽ giống như Maria Yagoda, cô bạn đã mua ngay và luôn một tấm vé máy bay một chiều đến Prague với lý do “Xin lỗi mấy em bánh donut hình vòng nha, chị đã trót yêu kem donut mất rồi!”

kemdonut (8)

Cũng đừng buồn nếu lỡ không tới được Prague để thưởng thức món kem donut vì với độ “hot” hiện nay của món ăn này, biết đâu một ngày không xa, bạn sẽ tìm thấy chúng ngay tại thành phố mình đang sống. Đừng quên chụp ảnh lại và chia sẻ với “hội mê đồ ngọt” Instagram nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất