Minxu 'nghiện' đi biển vì mê chụp hình 'so deep'

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Trong 2 ngày du lịch tại Phan Thiết, anh chàng Minxu đã bị nhóm bạn của mình "vạch trần" lý do yêu biển của mình...

Là người yêu thích “chủ nghĩa xê dịch”, Minxu vẫn thường hay đi đến những vùng đất, thành phố còn mới mẻ đối với bản thân. Thế nhưng, nếu so sánh với tất cả trải nghiệm từng có thì Minxu vẫn thích du lịch biển nhất, thậm chí có thể gác hẳn mọi công việc và quyết định nhanh chóng trong vòng 1 tiếng để ghé thăm “người bạn màu xanh” đáng yêu này. 

minxunghienbien01

Chia sẻ thêm về sở thích của mình, anh chàng tóc xoăn còn cho biết vì bản thân là người tin vào phong thủy nên hợp với màu xanh. Cũng vì lẽ đó mà Minxu cũng cực kỳ thích biển. Không những thế, vì cuộc sống ở thành phố khá ngột ngạt nên khi được tận hưởng không khí trong lành của một miền biển nào đó, Minxu tưởng chừng như được trở về với cả tuổi thơ trong trẻo.

Tuy nhiên giữa những lý do đó, việc “nghiện” biển của giọng ca Một ngày mới “bị” bạn bè… vạch trần rằng do anh chàng mê chụp ảnh “so deep” và thích “khoe” thời trang dạo biển. Cũng vì sở thích ấy, cuối tuần qua Minxu đã tạm gác mọi công việc để cùng ca sĩ Việt My và nhóm bạn du hí đến biển Lagi (Bình Thuận) để đón hè. 

minxunghienbien02

Cả nhóm di chuyển bằng ô tô riêng, từ TP HCM cả nhóm chạy theo đường cao tốc đến Long Thành, sau đó rẽ hướng Long Hải và đi vào đường ven biển. Tổng thời gian cho hành trình này chỉ hơn 4 tiếng, đường đẹp nên rất thuận tiện. 

minxunghienbien13

Đi nhiều người nên cả nhóm cùng rủ nhau chụp ảnh theo phong cách “du lịch phải đông mới vui”.

minxunghienbien14

Trong khi đó, để có những bức ảnh “so deep” cho Minxu, cô nàng Việt My còn phải “thả dáng” trên bãi cát để chụp hình cho đúng chất.

Tại Lagi, cả nhóm chọn khu “resort lều” Coco Beach Camp đang hot nhất hiện nay với giới trẻ miền Nam. Sở hữu những góc đẹp như mơ, từng tấm ảnh được chụp tại đây khiến nhiều người liên tưởng anh chàng đang du hí tại một khu nghỉ dưỡng nước ngoài nào đấy. Trên đường về, cả nhóm còn ghé vào thị trấn Lagi để mục sở thị và hiểu thêm về cuộc sống của người dân địa phương. 

Sau hai ngày ở Bình Thuận, đây là thành quả của những “pha hy sinh” hết mình của cả nhóm và Việt My để có hình ảnh đẹp dành cho anh chàng tóc xù Quốc Minh:

minxunghienbien03

Tại Coco Beach Camp, anh chàng cực kỳ ấn tượng với phong cách thiết kế của nơi đây, khác hẳn những nơi từng đặt chân qua.

minxunghienbien05

minxunghienbien06

Đến biển, Minxu như được quay trở về với tuổi thơ…

minxunghienbien07

Dù đi biển đã nhiều lần nhưng đây mới là lần đầu tiên Quốc Minh thử cảm giác vừa ăn kem vừa nghe tiếng sóng vỗ.

minxunghienbien08

Vì mê chụp ảnh “so deep” nên anh chàng tóc xù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho từng khung hình cũng như mang theo rất nhiều trang phục để thay đổi.

minxunghienbien09 minxunghienbien10 minxunghienbien11 minxunghienbien12

>>Xem thêm:

Đâu là món ăn Sài Gòn các soái ca The Wings X-Factor mê mệt

5 phong cách mua sắm ở Sing khiến người Việt ‘điên đảo’ nô nức trẩy hội mỗi dịp hè

Phong cảnh Việt đẹp tuyệt vời trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Thái

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin mới nhất