Lương Bằng Quang gây 'choáng' với bộ sưu tập trò chơi cảm giác mạnh

Chia sẻ

Ngoài những dự án âm nhạc, anh chàng Lương Bằng Quang còn có thú vui leo núi, trượt tuyết, lặn biển... và đặc biệt nhất là lướt ván diều - một môn thể thao khá mới mẻ đối với người Việt Nam.

Bắt đầu chơi những môn thể thao mạo hiểm từ những năm cuối cấp 3, đến nay, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã “lận lưng” được một lượng kinh nghiệm lớn cho các trò leo núi, trượt tuyết, lặn biển và lướt ván diều (kitesurfing).

Đối với anh, mọi thứ đều được đầu tư hết sức tâm huyết vì đam mê chứ không phải để thử thách bản thân trong vài ba lần. Càng chơi những môn thể thao mạo hiểm, nhất là lướt ván diều, Lương Bằng Quang ngày càng trở thành “tín đồ” của nó và đều lựa chọn để chơi mỗi khi có dịp ra biển.

luongbangquang01

Ít ai biết rằng, Lương Bằng Quang là một trong những người Sài Gòn đầu tiên chơi lướt ván diều, bởi cách đây 6 năm, đa phần dân thành phố đều nghĩ khi ra biển là phải nhậu, chơi đùa, vui vẻ chứ không phải “hành xác” với một trò nguy hiểm như thế. 

luongbangquang02

Trước đó, trong một lần ra biển, anh chàng nhạc sĩ có dịp nhìn thấy những anh Tây cao to chơi lướt ván diều nên đã “say nắng” ít nhiều môn thể thao này. Tuy nhiên do chưa có đủ điều kiện tài chính để mua sắm một bộ diều vào thời điểm ấy, Lương Bằng Quang đành gác lại khát khao chinh phúc những con sóng.

luongbangquang03

Chỉ cách đây 6 năm, khi đã có điều kiện Lương Bằng Quang mới bắt đầu tìm đến môn thể thao lướt ván diều và dần “nghiện” lúc nào chẳng hay.

luongbangquang04

Đến giờ, anh chàng nhạc sĩ đa tài này đã trở thành một “tay chơi” lướt ván diều chuyên nghiệp, sở hữu lượng kinh nghiệm về bộ môn mới lạ này đủ để khiến nhiều người ngả mũ thán phục. Lương Bằng Quang còn chia sẻ: “Các trò chơi mạo hiểm giúp anh có mục đích sống rõ ràng hơn bằng việc tận dụng thời gian còn lại để theo đuổi đam mê thể thao mạo hiểm thay vì đi bar, pub, nhậu nhẹt… sau những giờ làm việc căng thẳng”.

luongbangquang10

Không những thế, việc chơi các trò mạo hiểm sẽ giúp cơ thể tạo ra một chất gọi là adrenaline trong máu có tác dụng an thần, xả stress cực kỳ hiệu quả. Với hơn 1.000 giờ bay trên không trung bằng lướt ván diều, anh đã “trị” các vùng biển của Vũng Tàu, Cần Giờ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc, Boracay (Philippines) và California (Mỹ).

Video clip ghi lại quá trình nhạc sĩ Lương Bằng Quang “trị” kitesurfing:

Trước khi đến với lướt ván diều, chàng nhạc sĩ sinh năm 1982 từng rất thích nhiều trò chơi mạo hiểm khác, không chỉ đòi hỏi thể lực mà còn sự xử trí khéo léo để đạt kết quả cao nhất, tránh được chấn thương để cuộc vui được trọn vẹn. 

luongbangquang05

Leo núi trong nhà…

luongbangquang07

… lặn biển…

luongbangquang08

… trượt tuyết…

luongbangquang09

Hiện nay, lướt ván diều vẫn còn là một môn thể thao mạo hiểm mới lạ và đắt tiền tại Việt Nam, dù đã có mặt tại đất nước ta khá lâu. Thế nhưng, nếu có đam mê và hội đủ khả năng liệu bạn còn chần chừ mà không gia nhập hội những người lướt ván diều cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang? 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất