Khu cắm trại đẹp tựa châu Âu chỉ cách Sài Gòn 40km

Chia sẻ

Chỉ cách TP.HCM hơn 40km, nơi đây khiến người ta ngỡ ngàng với những bãi cỏ xanh hút mắt, những chiếc cầu gỗ treo lắc lẻo bên hàng cây lá vàng, những ngôi nhà gạch đỏ lự như lạc vào miền quê châu Âu.

Nằm ở ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, cách TP.HCM khoảng hơn một tiếng đi xe. Từ trung tâm TP.HCM, đi thẳng hướng xa lộ Hà Nội về Quốc lộ 1 đến Biên Hòa. Tới cầu vượt Amata, quẹo trái và chạy thẳng đường Đồng Khởi hướng về trường tiểu học Tân Phú và đi theo bảng chỉ dẫn là đến. Hoặc có thể đi xe bus số 5 (Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Biên Hòa), rồi đi taxi (khoảng 10km).

Chau au giua sai gon (14)

Chau au giua sai gon (2)

Trảng cỏ xanh mát trong khu du lịch.

Chỉ với 15.000đ là bạn đã có thể tha hồ tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh lãng mạn, yên bình với hàng nhiều cây cổ thụ cùng hồ nước nhân tạo lớn nằm ngay giữa khu trung tâm. Nếu đem theo lều cắm trại picnic cùng bạn bè thì giá vé 35.000đ/người trong ngày và qua đêm là 70.000đ/người. 

Con đường ngập tràn lá vàng Nguồn: http://www.foody.vn/bai-viet/cam-trai-cach-sai-gon-40km-chi-100k-3039

Con đường ngập tràn lá vàng.

Cắm trại ven bờ hồ

Cắm trại ven bờ hồ.

Nếu không muốn cắm trại bên cạnh bờ sông, bạn cũng có thể thuê những căn biệt thự nghỉ dưỡng trên các triền dốc thơ mộng, có dây leo xung quanh nhà với chỉ với giá 100.000/người/ngày đêm, khi thuê phòng ở đây bạn không cần tốn tiền mua vé vào cổng.

Những căn nhà nghỉ dưỡng nép mình dưới bóng cây xanh mát.

Những căn nhà nghỉ dưỡng nép mình dưới bóng cây xanh mát.

Chau au giua sai gon (8)

Biệt thự nghỉ dưỡng làm ta liên tưởng đến ngôi nhà ở vùng quê thanh bình ở Bắc Âu.

Biệt thự nghỉ dưỡng làm ta liên tưởng đến ngôi nhà ở vùng quê thanh bình ở Bắc Âu.

Đến đây, bạn nhất định phải đi trên những cây cầu dây thót tim, chụp hình với những pháo đài pháo đá chênh vênh trên ngọn đồi với hàng thông cao tít tắp, hay chui xuống phía hầm rượu âm u, kì bí, thử sức với những trò chơi độc đáo trong khuôn viên xanh mát. 

Cây cầu gỗ bắc ngang qua bãi cỏ.

Cây cầu gỗ bắc ngang qua bãi cỏ.

Chau au giua sai gon (7) Chau au giua sai gon (4) Chau au giua sai gon (5) Chau au giua sai gon (6) Chau au giua sai gon (13)

Một điểm đặc biệt nữa của khu du lịch là nơi đây có phát triển thêm hệ thống đảo. Du khách sẽ đi băng qua rừng Mã Đà (chiến khu D thời chống Mỹ) và lên thuyền ra đảo nằm giữa lòng hồ Trị An. Trên đảo du khách có thể hòa mình vào làn nước trong xanh của bãi tắm hoang dã và có thể câu cá trên hồ với nhiều loại cá khác nhau.

Chau au giua sai gon (16) Chau au giua sai gon (11)

Chau au giua sai gon (1)

“Hồ Gươm” thu nhỏ.

Ngoài khung cảnh đẹp, nơi đây còn có nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn cho bạn như chèo thuyền, câu cá, tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại, team building với những mức giá khác nhau. Cuối tuần rời xa thành phố ồn nào đến đây nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình, bạn bè cũng là một lựa chọn rất lí tưởng đó nha.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất