Khám phá 4 du thuyền trên sông ngắm pháo hoa siêu lãng mạn

Chia sẻ

Ai trong chúng ta đều có 1 lần ước muốn được đặt chân lên những chiếc du thuyền sang trọng, ngồi ăn tối dưới ánh nến lãng mạn và ngắm toàn thành phố chìm đắm trong ánh sáng pháo hoa rực rỡ. Ngay bây giờ mọi người đã có thể biến điều "ngỡ như mơ" đó thành hiện thực với giá chỉ từ 120.000 đồng.

1. Tàu Saigon Boat Tours

Bạn nào thích đi tàu và party trên sông thì Tàu Saigon Boat Tours là một lựa chọn phù hợp cho nhóm bạn đông người, rất thoải mái không lo phải đi chung với người lạ. Menu đồ nướng và bia trọn gói tầm 700 nghìn đồng, tiền thuê tàu thuyền chia ra mỗi người tầm 300 nghìn đồng, giá này cũng khá ổn cho một buổi ăn ăn uống, ngắm cảnh sông từ lúc trời còn nắng chiều, sau đó ngắm hoàng hôn và ngắm thành phố lúc pháo hoa rực rỡ ha. Có bạn còn thuê hẳn riêng nguyên con tàu để cầu hôn với người yêu đó, lãng mạn ghê ha.

duthuyenngamphaohoasaigon (2)

duthuyenngamphaohoasaigon (1)

duthuyenngamphaohoasaigon (7)

2. Tàu Sài Gòn

Nhà hàng cao 3 tầng với 700 chỗ ngồi, góc nào cũng đẹp lung linh, gió mát tung nóc luôn nha. Vé lên tàu Saigon Tourist cũng khá mềm so với những tàu khác, giá các món ăn tầm 65-500 nghìn đồng, ăn món nào tính tiền món đó, nếu hầu bao không rủng rỉnh thì mình ăn nhẹ thì cũng không tốn quá nhiều tiền đâu. Tối 31/12, tàu sẽ đậu ở số 5 Nguyễn Tất Thành vào lúc 21h30 và bắt đầu nhận khách trực tiếp (không cần đặt trước). Lâu lâu thử check-in “sang chảnh” với “gấu” một lần cũng được.

duthuyenngamphaohoasaigon (10)

duthuyenngamphaohoasaigon (3)

Chi phí: 120.000đ/vé lên tàu, chưa bao gồm thức ăn.

3. Du thuyền King Yacht

Được mệnh danh là một trong những du thuyền triệu đô lớn nhất Việt Nam. King Yacht cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng để đón năm mới bên cạnh gia đình và người yêu. Với lộ trình xuất phát từ KDL Tân Cảng, sau đó là thưởng thức các món ăn ngon và ca nhạc dân tộc, cuối cùng là chương trình neo tại khu vực ngắm pháo hoa và chuẩn bị đếm ngược chào năm mới. 

duthuyenngamphaohoasaigon (4)

duthuyenngamphaohoasaigon (8)

duthuyenngamphaohoasaigon (9)

Chi phí800.000đ/người bao gồm vé lên tàu, quà lưu niệm và món ăn.

4. Lady Hau Dining Cruise

Tàu Lady Hậu Cruise là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nào muốn tìm nơi hẹn hò siêu lãng mạn hay thực hiện màn cầu hôn độc đáo chỉ có trong phim ảnh. Với sức chứa 40 khách, bạn sẽ được thưởng thức tiệc buffet hoành tráng với hơn 40 món trong không gian chất như quả đất. Bên cạnh đó còn được thưởng thức những màn biểu diễn các loại nhạc cổ điển phong cách Á - Âu classic như đàn tranh, tờ rung, sáo trúc, violin, guitar và chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp bên sông Sài Gòn đêm giao thừa.
duthuyenngamphaohoasaigon (6)
duthuyenngamphaohoasaigon (11)
duthuyenngamphaohoasaigon (thumb)
 
Chi phí: 1.050.000đ/ người bao gồm vé lên tàu, tiệc buffet và welcome drink.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất