Jamaica - thiên đường du lịch của các ngôi sao hàng đầu thế giới

Chia sẻ

Jamaica - một trong những hòn đảo lớn nhất của vùng biển Caribbean hiện thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nghỉ dưỡng và du lịch.

Các quan chức địa phương cho rằng sự gia tăng 16% du khách Anh hàng năm ở Jamaica sẽ giúp hòn đảo này vượt mặt đảo quốc Barbados về độ nổi tiếng. Trong vòng chín tháng đầu năm 2015, 149.000 khách du lịch đã đến đây tham quan, nhiều hơn so với lượng 128.000 người vào cùng kỳ năm ngoái. Sở Du lịch Jamaica cho biết “Thiên đường đảo xa” này chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý thú tại Caribbean và sẽ thu hút nhiều cư dân Anh trong năm nay. Trong số đó, rất nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng đã đặt chân tới Jamaica để thư giãn.

Vậy, vì sao Jamaica lại làm say mê nhiều nghệ sĩ đình đám và tiếng tăm như vậy?

Thứ nhất, một loạt các khu nghỉ mát mới, các tour sinh thái đa dạng và sự gia tăng các chuyến bay đến Jamaica đã thúc đẩy mạnh mẽ lượng du khách đến du lịch trong các ngày lễ tại đây. Mức độ “sang chảnh“, sự phong phú của các nơi nghỉ dưỡng cùng dịch vụ ở Jamaica sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của các vị khách xa gần. 

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-1

Bãi biển Seven Mile ở Long Bay, Jamaica.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-2

Thác YS cuồn cuộn chảy ở Jamaica.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-3

Bar bãi biển Jimmy Buffets Margaritaville ở Long Bay, Caribbean.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-4

Bãi biển cát trắng mịn tuyệt đẹp trên đảo.

Thứ hai, theo tiến sĩ Wykeham McNeill - Bộ trưởng Du lịch Jamaica, nền văn hóa Jamaica đậm đà bản sắc dân tộc đã khiến người dân Anh “rơi vào lưới tình” của hòn đảo trong suốt nhiều thập kỷ qua. Jamaica nổi tiếng khắp thế giới với truyền thống âm nhạc reggae, món ăn Jerk Chicken (thịt gà, dê, cá, heo… được ướp bằng hỗn hợp gia vị cay xè gồm đinh hương, quế, hành lá, húng tây, tỏi và muối) cùng các môn thể thao thú vị (đây là quê hương nhà vô địch Olympic chạy nước rút Usain Bolt). 

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-5

Món ăn Jerk Chicken nổi tiếng tại hòn đảo này. Ảnh: purecipes.

Tiến sĩ Wykeham còn cho biết thêm lý do thứ ba khiến nơi này trở nên thu hút là do du khách có thể dành nhiều thời gian ở đây hơn so với các địa điểm khác. Khách du lịch tới Jamaica có thể di chuyển xung quanh đảo thay vì chỉ đến để tắm biển. Họ có thể đi thăm các di sản văn hóa và hòa mình vào với cuộc sống của người dân địa phương ở đây.

Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng nằm trong danh sách “fan cuồng nhiệt” của hòn đảo thiên đường nắng ấm, biển xanh Jamaica. Họ không chỉ đi du lịch mà còn hào hứng chụp ảnh đăng lên các trang mạng cá nhân nhằm quảng bá thêm cho địa danh đẹp đẽ và quyến rũ này.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-6

Ca sĩ Beyonce và con gái Blue Ivy Carter trong kỳ nghỉ của gia đình ở Jamaica. Ảnh: Tumblr của nhân vật.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-7

Cặp vợ chồng ca sĩ Beyonce và Jay-Z là “fan” của hòn đảo vùng Caribbean này. Họ đã từng lưu trú tại khách sạn sang trọng Trident (Portland).

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-8

Đầu năm nay, ca sĩ nổi tiếng Jessie J - cựu giám khảo The Voice Anh (2012-2013) và Úc (2015) - đã chia sẻ hình ảnh cô trong bộ bikini đỏ nổi bật trên bãi biển Jamaica. Ảnh: Instagram của nhân vật

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-9

Năm ngoái, Caroline Flack (người dẫn chương trình đình đám của Anh) đã ăn mừng chiến thắng Strictly Come Dancing bằng một kỳ nghỉ 3 tuần kéo dài từ Noel đến đầu năm 2016. Cô tới thăm Jamaica cùng stylist Lou Teasdale của nhóm nhạc One Direction.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-10

Nữ diễn viên Emma Thompson đã cùng chồng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn Round Hill và Biệt thự ở Montego Bay, Jamaica.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-11

Diễn viên Jude Law (ảnh trái) và võ sĩ quyền anh đã treo găng Lennox Lewis cũng từng đến ở tại khách sạn Rockhouse để tìm kiếm một nơi trú ẩn yên bình trong những tháng mùa đông lạnh giá.

diemdennam2016cuasaoAnhQuoctaiJamaica-12

Diễn viên ca sĩ Eddie Murphy (ảnh trái), nghệ sĩ hip hop Lil Wayne và thậm chí cả nữ hoàng Elizabeth I cũng rất yêu thích khu biệt thự tư nhân riêng biệt của RockResort Half Moon trên hòn đảo xinh đẹp này.

Ngoài ra, danh sách những ngôi sao tiếng tăm hâm mộ hòn đảo này còn bao gồm diễn viên Ewan McGregor và Michelle Williams, vận động viên đua xe đạp “tai tiếng” Lance Armstrong, thành viên ban nhạc The Beatles - Paul McCartney nữa. 

Chia sẻ
Tin mới nhất