Hot girl Milan Phạm 'cuồng' du lịch sang chảnh

Chia sẻ

Cô nàng đã chu du qua khá nhiều quốc gia nổi tiếng như Thái, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Nepal, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Nga...

milanphamtravel01

Milan Phạm - gương mặt được biết đến nhiều từ khi tham gia vào nhóm hài Thích Ăn Phở. Không ít người choáng ngợp trước độ cuồng chân của cô nàng thông qua những hình ảnh du lịch thư giãn sang chảnh trên trang cá nhân.

milanphamtravel02

Mỗi năm, Milan đều dành thời gian chu du ở nhiều nước châu Á lẫn châu Âu. “Không biết độ cuồng của mình thế nào, nhưng cứ có thời gian và bị rủ rê là lại kéo va li lên. Mỗi năm chắc cũng ngót nghét gần cả chục chuyến”, Milan Phạm cho hay.

milanphamtravel03

Đến nay, cô nàng đã du ngoạn qua các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Singapore, Nepal, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Nga, Dubai (UAE), Hồng Kông…, trong đó một số nước từng qua lại nhiều lần.

milanphamtravel04

Milan Phạm ở thành phố Dubai trong chuyến du lịch mới đây nhất.

milanphamtravel05

Đối với cô nàng du lịch là một cách để thư giãn, xả stress. “Mỗi khi đến một nơi, mình nhất định phải tới những danh lam thắng cảnh, trải nghiệm những trò chơi mới, tạo những kỷ niệm đẹp để mỗi khi nghĩ tới có thể nhớ như in những gì đã xảy ra”, Milan chia sẻ.

milanphamtravel06

Milan Phạm thả dáng ở Hồng Kông.

milanphamtravel07

Cô nàng chứng tỏ độ “chịu chơi” khi chọn những khách sạn sang trọng để nghỉ ngơi…

milanphamtravel08

… và thưởng thức những món Âu tại các nhà hàng hạng sang.

milanphamtravel09

Trong những chuyến đi, Milan Phạm đều kết hợp với việc mua sắm.

milanphamtravel10

“Chiến tích” shopping không hề nhỏ của Milan Phạm trong một chuyến đi.

milanphamtravel11

Milan cho biết thường những nước châu Á sẽ có chi phí ăn ở rẻ hơn những nước như châu Âu hay Trung Đông. Trong những nơi đã đi thì Singapore là quốc gia chi tiêu đắt đỏ nhất ở châu Á. Số tiền mà Milan dành cho việc đi du lịch được lấy từ khoản tiết kiệm từ công việc kinh doanh và tham gia nghệ thuật.

milanphamtravel12

Milan Phạm chia sẻ mơ ước là kiếm được thật nhiều tiền và tìm được một người có chung sở thích du lịch để mai này già sẽ du lịch vòng quanh thế giới.

milanphamtravel13

Milan Phạm (Phạm Trà My, sinh năm 1990) từng được ví là “bản sao” của Lý Mạc Sầu và gây ấn tượng với việc thông thạo 4 ngôn ngữ. Tốt nghiệp cử nhân Kinh tế Tài chính, Milan Phạm không chọn con đường nghệ thuật để khởi nghiệp mà lại dấn thân vào kinh doanh. Hiện cô nàng là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho một nhãn mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan với thu nhập không nhỏ. Thỉnh thoảng, Milan nhận lời tham gia diễn xuất trong các clip hay MV. Trong giới showbiz Việt, Milan Phạm có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Thảo, Huyền Baby, Tâm Tít…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất