Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu 'đi bụi' Thái Lan - Singapore

Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1996 đã có nhiều trải nghiệm lần đầu tiên như tự lên lịch trình, đi tàu điện khi du lịch cùng bạn bè.

Hoa hậu Kỳ Duyên khởi đầu năm mới bằng chuyến du lịch bụi 5 ngày khám phá Thái Lan Singapore. Đây là lần đầu tiên hoa hậu đi du lịch “bụi” theo sự rủ rê, lôi kéo của những người bạn.

“Nhớ lần đầu được đi du lịch Thái Lan vào năm lớp 11, lơ ngơ không biết gì vì đi tour cùng bố mẹ. Lần này trở lại, Duyên mới có dịp khám phá kỹ xứ sở chùa vàng. Khao San sôi động hơn Tạ Hiện, China Town có hải sản ngon tuyệt, Asiatique nhiều đồ handmade, Golden Mount linh thiêng và có view nhìn Bangkok tuyệt đẹp… Dù đi bộ nhiều đến mỏi nhừ chân nhưng cảm giác đi du lịch bụi cũng rất thú vị. Tổng kết chuyến đi: ăn quá nhiều món ngon nên có chút tăng cân. Phải bắt đầu công cuộc lấy lại vóc dáng thôi”, cô chia sẻ.

Ngôi chùa Golden Mount linh thiêng nơi Kỳ Duyên tới tham quan, vãn cảnh.

Ngôi chùa Golden Mount linh thiêng nơi Kỳ Duyên tới tham quan, vãn cảnh.

Chuyến đi đã cho Kỳ Duyên nhiều trải nghiệm lần đầu tiên, trong đó thú vị nhất là cô cùng bạn bè tự lên lịch trình chi tiết và lần đầu tiên hoa hậu trải nghiệm tàu điện ở Bangkok. Xuống sân bay, cô đi tàu điện từ sân bay Suvarnabhumi về đến Phaya Thai Station, rồi chuyển làn đến Siam, chỉ tốn khoảng mấy chục baht. 

“Đi tàu điện ngầm tiết kiệm được chi phí nhưng mà mang vali nặng sẽ mệt lắm đấy. Nhưng Duyên đã may mắn được du khách Pháp giúp đỡ. Người ta nói đàn ông Pháp galant lịch lãm vào bậc nhất thế giới ắt hẳn là có nguyên do”, Kỳ Duyên nhớ lại trải nghiệm trong chuyến đi.

Đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên trải nghiệm tàu điện trong chuyến du lịch bụi.

Đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên trải nghiệm tàu điện trong chuyến du lịch bụi.

* Tư vấn du lịch ở Thái Lan (3,5 ngày) của Kỳ Duyên:

- Di chuyển từ Hà Nội sang Bangkok rồi qua Singapore về lại Hà Nội bằng Jetstar, vì đặt được giá rẻ nên tổng cộng giá vé là 5,5 triệu đồng. Còn di chuyển trong thành phố thì chủ yếu là bằng tuk tuk và tàu điện.

- Những địa điểm nổi tiếng hoa hậu đã “check in”: Golden Mount (ngôi chùa Vàng linh thiêng, có view rộng), chợ Pratunam (khu chợ nổi tiếng với hàng hóa phong phú ngay gần trung tâm), đường Khao San (khu phố Tây nhiều hàng quán bia, hàng ăn vỉa hè), khu China Town (khu phố Tàu sầm uất, có hàng hải sản ngon tuyệt), khu chợ Asiatique (nhiều đồ handmade, hoa hậu đã kịp “ring” về một chiếc bọc hộ chiếu siêu độc với giá 100 baht), shopping ở Siam Centre và Central World…

- Các món vỉa hè Kỳ Duyên thưởng thức: món nướng viên, tom yum, cá nướng, kem dừa, dimsum kiểu Thái…

Tuy chỉ có 36 tiếng ở đảo quốc sư tử nhưng Kỳ Duyên đã kịp check in hết các điểm nổi tiếng.

Tuy chỉ có 36 tiếng ở đảo quốc sư tử nhưng Kỳ Duyên đã kịp check in hết các điểm nổi tiếng.

* Tư vấn du lịch Singapore 36 tiếng của Kỳ Duyên:

- Sang Sing một ngày rưỡi, Duyên chỉ kịp chơi quanh khu trung tâm, “check in” các điểm: đến Clake Quay (khu tổ hợp vui chơi quán bar, quán ăn bên bờ sông) để ngắm hoàng hôn và chơi bungee, chụp ảnh ở tượng Nhân sư Merlion Park, nhà hát Sầu Riêng Esplanade, rồi vòng đến khu Little India (khu phố Tiểu Ấn sôi động), phố Haji Lane (con phố nghệ thuật đầy sắc màu) ở khu Ảrập, khu phố Tàu China Town, khu Geylang thưởng thức cháo ếch, mua sắm ở Orchard road…

- Di chuyển: vì taxi đắt nên nhóm Kỳ Duyên chỉ đi taxi từ sân bay về khách sạn và ngược lại, do giờ ra sân bay khá sớm (5-6h sáng), còn lại đa phần là bằng tàu điện, mua thẻ Ez link 12 đôla Singapore. 

- Khách sạn: Kỳ Duyên cùng bạn đặt được khách sạn rẻ và đẹp ngay khu Bugis (khách sạn Vagabond với giá 1 triệu đồng/đêm).

- Các món vỉa hè Kỳ Duyên thưởng thức: cháo ếch ở Geylang, cua sốt ớt ở China town giá 28 đôla Singapore, kem, vịt quay bình dân giá 2,5 đôla Singapore…

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi của hoa hậu Kỳ Duyên:

kyduyendiThaiLanSingapore (1)

kyduyendiThaiLanSingapore (2)

kyduyendiThaiLanSingapore (3)

kyduyendiThaiLanSingapore (6)

kyduyendiThaiLanSingapore (4)

kyduyendiThaiLanSingapore (5)

kyduyendiThaiLanSingapore (7)

kyduyendiThaiLanSingapore (8)

kyduyendiThaiLanSingapore (9)

kyduyendiThaiLanSingapore (10)

kyduyendiThaiLanSingapore (12)

Chia sẻ
Tin mới nhất