Gợi ý 5 'men tình sang chảnh' giúp Valentine's day thêm nồng nàn

Chia sẻ

5 gợi ý dưới đây sẽ góp phần đem đến một đêm Valentine không thể tuyệt vời hơn cho bạn và người yêu!

Sâm-panh Nicolas Feuillatte vị hoa hồng:

ruouValen01

Sản phẩm đến từ nhà rượu Nicolas Feuillatte nổi tiếng của Pháp mang đậm hương vị hoa hồng, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Dù chỉ mới được sáng chế ra vào khoảng thời gian gần đây, thế nhưng doanh số những chai rượu sâm-banh hồng đem về ngày một tăng.

Rượu vang sô-cô-la Cocoa di Vine:

ruouValen02

Rượu vang sô-cô-la là một trong những loại rượu đặc sắc nhất thế giới. Vừa ngọt ngào đầy gợi cảm, vừa phảng phất hương vani trong những nhấp rượu sau cùng, vang sô-cô-la Cocoa di Vine rất phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, mới mẻ.

Huber “Hugo” 2014 Rose Sparkling:

Màu sắc như lớp thịt cá hồi tươi ngon, vị anh đào và trái cây họ quýt the the từ Huber "Hugo" 2014 Rose Sparling đem đến một trải nghiệm tuyệt vời. 

Màu sắc như lớp thịt cá hồi tươi ngon, vị anh đào và trái cây họ quýt the the từ Huber “Hugo” 2014 Rose Sparling đem đến một trải nghiệm tuyệt vời. Đây là một sản phẩm của áo, được pha trộn từ nho vùng Zweigelt và Pinot Noir trong vòng 6 giờ ngâm để cho ra tinh chất cô đặc nhất của loại rượu này.

Sâm-banh Perrier-Jouët 2007 Belle Epoque:

ruouValen04

Hương vị là sự tổng hòa bởi những loài hoa khác nhau như mộc lan, cây kim ngân hoa và cam quýt. Chưa kể, thiết kế vỏ chai đầy nghệ thuật và sang trọng đem đến một cái nhìn đầy hứng khởi cho một đêm Valentine's Day ngọt ngào.

Tyler Winery 2013 Santa Barbara County Chardonnay:

ruouValen05

Tyler Winery 2013 Santa Barbara County Chardonnay là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa các loại nho vùng Santa Maria Valley và Santa Rita Hills. Sau khi thu hoạch, chúng được ủ trong hơn một năm để rượu có một vị đậm đà và sâu lắng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất