Giới trẻ thỏa sức sáng tạo cùng bảo tàng tranh 3D

Chia sẻ

Với sự mới lạ, bắt kịp xu hướng, bảo tàng tranh 3D Artinus sẽ trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ trong và ngoài thành phố.

Bạn phải gửi giày và đi chân sạch vào không gian bảo tàng, bởi mọi ngóc ngách tại đây đều là những bức tranh. Với diện tích 4.000 m2 , bảo tàng được chia thành 9 khu vực chính với những chủ đề riêng biệt.

baotang1

Khu vực đại dương dữ dội và sống động.

baotang2

Khu vực động vật hoang dã với cùng những hình tượng thiên nhiên chân thực.

baotang3

Khu vực danh họa sẽ đưa chúng ta trở thành những nhân vật trong các bức tranh nổi danh của Leonardo da Vinci, Picasso…

baotang5

Khu vực Việt Nam với những phong cảnh tuyệt đẹp của đất nước.

baotang4

Khu vực xứ sở thần tiên đưa chúng ta vào không gian huyền ảo và đầy mê hoặc.

Được biết, hàng trăm bức tranh của bảo tàng được thực hiện bởi 15 họa sĩ người Hàn Quốc trong vòng 3 tháng. Nhiều vị khách đến tham quan bảo tàng đã vô cùng thích thú với loại hình mới mẻ này.

Bạn Tiểu Phụng (25 tuổi, sống tại Biên Hòa) hào hứng cho biết: “Lâu lâu có dịp cùng gia đình lên Sài Gòn chơi, tôi tìm thông tin trên mạng những địa điểm thú vị ở thành phố. Biết được bảo tàng này nên tôi cùng chồng và con trai đến tham quan và thực sự rất bất ngờ về sự hoành tráng cũng như mới lạ của nó”.

baotang6

Ông Paul, 40 tuồi, đến từ Mỹ, hiện là thầy giáo dạy tiếng Anh ở TP HCM đã cùng học sinh của mình đến tham quan và vô cùng thích thú với bảo tàng này. Ông cho biết: “Các bức tranh trong bào tàng này rất đẹp và sống động không thua kém gì các bức tranh 3D trong các bảo tàng nổi tiếng khác trên thế giới”.

baotang7

Ông Paul cùng học trò tinh nghịch bên các bức tranh.

Bạn Elvie Phạm (22 tuổi) háo hức chia sẻ: “Một bảo tàng khá hay ho, quá sức sáng tạo, quá công phu, sẽ đi lại thêm lần nữa để pose thêm hình. Mình và nhóm bạn đến đây chụp cả buổi trời vẫn chưa hết cảnh”.

artinus 3 (Copy)

artinus 2 (Copy)

artinus

Nhóm bạn của Elvie Phạm trong một góc ảnh của khu vực chủ đề Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với cách chụp hình với tranh 3D thì bảo tàng cũng sẽ có nhân viên tận tình hướng dẫn, đồng thời ở các khu vực luôn có các vị trí chụp ảnh (photo point) giúp bạn chụp hình chính xác, hài hòa với tác phẩm hơn.

baotang9

Chỉ cần đứng đúng vị trí và hướng của photo point bạn sẽ có những bức hình sinh động như thật.

baotng10

Việc xác định đúng vị trí rất quan trọng trong chụp ảnh 3D.

Bạn cần khoảng 1 tiếng đồng hồ để có thể dạo hết khu vực bảo tàng, nhưng cần nhiều hơn thời gian để có thể “nhập vai” vào tất cả các bức tranh.

Tuy chưa khai trương chính thức (dự kiến ngày 10/10), nhưng từ bây giờ, bảo tàng đã mở cửa đón khách với giá vé từ 220.000-300.000 đồng. Giảm giá 50% cho khách nội địa. Địa chỉ: 02-04 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, Q.7, TP HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất