Nhận ngay ưu đãi giảm khủng 50%, tha hồ đặt phòng resort 4 sao Phan Thiết

T.H
Chia sẻ

Với mong muốn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Mytour.vn sẽ dành cho bạn ưu đãi cực kỳ hoành tráng 50% giá trị đơn phòng. Ưu đãi đặc biệt này chỉ có trong tháng sinh nhật mừng Mytour.vn 5 tuổi.

Là thương hiệu chiến lược được đầu tư bởi tập đoàn đến từ Nhật Bản, Mytour.vn là một trong những công ty uy tín để bạn trải nghiệm dịch vụ đặt phòng trực tuyến tuyệt vời và hoàn hảo với mức giá và chất lượng tốt nhất. Với phương thức đặt phòng đơn giản và phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi, khách hàng còn tiết kiệm được cả thời gian và công sức khi đặt phòng tại Mytour.vn.

Bước sang tháng 4/2017, Mytour.vn đã hoạt động và đồng hành cùng khách sạn được 5 năm. Đó là một chặng đường không dài, nhưng là một chặng đường lưu giữ được nhiều kỷ niệm của Mytour.vn với hàng triệu lượt khách hàng. Nhân dịp Mytour.vn tròn 5 tuổi, Mytour.vn sẽ gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ trước đến giờ, đó là mã giảm giá 50% áp dụng cho mọi đơn đặt phòng khách sạn từ 4 sao trở lên trên khắp Việt Nam. Đây là cơ hội để bạn đặt phòng tại những resort sang trọng ở Phan Thiết với mức giá cực rẻ đấy!

Săn ngay mã giảm giá, có ngay đơn phòng khách sạn 4 sao với giá rẻ chưa từng có - Ảnh: Mytour.vn.

MT50 dành riêng cho 20 vị khách đặt phòng và thanh toán sớm nhất trong ngày (trừ Chủ nhật) từ nay đến 28/04/2017. Nếu bạn là 1 trong 200 vị khách nhanh tay, may mắn trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi áp dụng mã giảm giá MT50, bạn sẽ tiết kiệm cho ví tiền của mình lên đến 2.000.000 đồng, thỏa thích đặt phòng khách sạn 4 - 5 sao mà chẳng lo về giá.

Truy cập vào website của Mytour.vn, bạn sẽ tìm thấy gần 50 khách sạn và resort 4 - 5 sao sang trọng, đẳng cấp tại Phan Thiết. Với hệ thống resort đa dạng và phong phú như thế, Mytour.vn hy vọng bạn sẽ tìm thấy cho mình một resort ưng ý và tin tưởng lựa chọn để lưu trú nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch dịp lễ 30/4 và 01/5 sắp đến.

Nghỉ dưỡng tại Princess D Annam Resort, bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời và hoàn hảo - Ảnh: Sưu tầm.

Đến với những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm cạnh bên bờ biển, bạn sẽ được thỏa thích vùng vẫy với biển xanh, tha hồ bơi lội quên cả thời gian, còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh ấy phải không nào? Bên cạnh đó, bạn có thể lướt ván, cưỡi những ngọn sóng bạc đầu hay đắp xây những tòa lâu đài trên cát tìm về tuổi thơ. Bạn cũng có thể lang thang trên bãi cát mịn, thong thả dạo bộ đón những cơn gió biển, hít hà hương vị biển mặn nồng và lắng nghe sóng vỗ rì rào.

Biển Phan Thiết xanh biếc một màu, đẹp đến nao lòng - Ảnh: Khanh Nguyen.

Bạn còn có thể thư giãn với những thời khắc thiên nhiên diệu kỳ, ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của biển trời trong buổi sớm bình minh, chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn lung linh kỳ ảo hoặc ngắm những vì sao lấp lánh trên bầu trời đen tuyền. Trốn chạy khỏi đô thị ồn ào và sầm uất để tìm về chốn bình yên nơi đây, bạn sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Bạn sẽ thấy lòng mình an yên hơn, chẳng vướng bận những phiền muộn, cũng chẳng lo toan bất cứ điều gì.

Mường Thanh Mũi Né - một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất Phan Thiết - Ảnh: Sưu tầm.

Chính vì thế, với kỳ nghỉ 3 - 4 ngày trong dịp lễ này, bạn hãy cho mình và gia đình cơ hội được ở cạnh bên nhau, được thư giãn cùng nhau trong tại một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt nhất Phan Thiết nhé! Đặt phòng khách sạn Phan Thiết tại Mytour.vn, bạn sẽ có một chuyến du lịch trọn vẹn niềm vui đấy!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất