Sao Việt 'cảm nắng' vẻ đẹp như thiên đường của 'Hawaii châu Á'

Chia sẻ

Ca sĩ Bích Phương Idol, á hậu trang sức Hương Giang hay gần đây nhất là diễn viên Hồ Vĩnh Khoa và người mẫu Minh Triệu cùng rất nhiều sao Việt khác đã lần lượt "cảm nắng" trước chốn thiên đường từng bị lãng quên suốt thời gian dài - đảo Koh Rong (Campuchia).

Đảo Koh Rong là điểm đến quen thuộc được nhiều bạn trẻ Việt chọn lựa cho hành trình khám phá nước bạn Campuchia thời gian qua. Thế nhưng chỉ mới gần đây, các “xì-ta” nhà mình mới bắt đầu rục rịch khăn gói lên đường tìm đến “Hawaii châu Á”.

kohrongsao11

Gần đây nhất, anh chàng sáu múi Hồ Vĩnh Khoa và cô nàng chân dài Minh Triệu đã rủ nhau “đi trốn” ở Koh Rong. Cả hai đã có những shoot hình cực kỳ nóng bỏng tại đây. 

kohrongsao10

Hai nghệ sĩ bất ngờ có chuyến du lịch cùng nhau đến Koh Rong, điểm đến đang rất thu hút du khách Việt.

vinhkhoadicamp06

Hồ Vĩnh Khoa khoe vẻ rắn rỏi trước cảnh thiên nhiên của biển đảo. Hồ Vĩnh Khoa và Koh Rong, ai đẹp hơn ai trong shoot hình này nhỉ?

kohrongsao02

Từng khung cảnh tại hòn đảo này mang đến cho nàng mẫu Minh Triệu những khoảnh khắc ấn tượng.

kohrongsao03

Giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng, được ngồi trên những chiếc ghế như thế, thong thả với thời gian thì còn gì bằng!

kohrongsao05

Bên cạnh những giây phút thư giãn tại Koh Rong, Minh Triệu và Hồ Vĩnh Khoa còn ghé thăm Angkor Wat - ngôi đền nổi tiếng nhất Campuchia, được xây dựng từ thế kỉ 11 cho những người theo đạo Hindu. Sau này, khi Vương triều Khmer theo Phật giáo, Angkor Wat trở thành nơi lui đến của các Phật tử.

Trước đó, cô nàng Bùi Bích Phương từng sử dụng bối cảnh tại đảo Koh Rong để cho ra đời những khuôn hình đẹp như thiên đường trong MV “Sâu trong em”. Đi cùng nữ ca sĩ trong chuyến đi này còn có người bạn thân của cô - á hậu trang sức Hương Giang.

Processed with VSCOcam with a8 preset

kohrongsao08

Bích Phương thả hồn giữa biển trời ngập ánh nắng vàng.

kohrongsao09

Còn Á hậu trang sức Hương Giang lại thích thú đùa nghịch cùng làn nước xanh mát của Koh Rong.

MV Sâu trong em được quay tại Koh Rong của Bích Phương:

“Sơ yếu lý lịch” của Koh Rong:

Đảo Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, cách thành phố Sihhanoukville khoảng 20km. Để đến được đây, phương tiện duy nhất là thuyền.

kohrongsao14

Ngoài biển, nắng vàng và cát trắng cùng những ly rượu cocktail thì Koh Rong chưa có quá nhiều loại hình giải trí, rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên bình, nhưng không phải quá yên tĩnh. 

kohrongsao15

Vì vẻ đẹp và sức hút du khách của nó, Koh Rong được mệnh danh là “bà hoàng của những hòn đảo” tại Campuchia. Nhiều du khách Việt còn ưu ái gọi hòn đảo này là “Hawaii của châu Á”.

kohrongsao16

Cần chuẩn bị gì trước khi đến đây?

- Hộ chiếu: Công dân mang hộ chiếu Việt Nam được miễn visa du lịch. 

- Tiền: 1.000 riel tương đương 5.400 đồng. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng tiền đô Mỹ vì Campuchia cho phép sử dụng ngoại tệ này. 

- Thời gian du lịch lý tưởng: Nên tránh đi vào dịp lễ và cuối tuần vì rất đông đúc, tránh đi vào mùa mưa vì trên đảo khá biệt lập.

Chia sẻ
Tin mới nhất