Gia đình được tàu tốc hành Hogwarts giải cứu

Theo Huffingtonpost
Chia sẻ

Một thảm họa vào kỳ nghỉ đã biến thành một khoảnh khắc kỳ diệu xảy ra với một gia đình bị mắc kẹt ở Scotland, sau khi được chuyến tàu Hogwarts đến giải cứu.

Jon Cluett, cùng vợ và 4 đứa con đã đi nghỉ tại một ngôi nhà bên bờ hồ Loch Eilt ở vùng Tây Scotland vào tuần trước. Khi họ thức dậy thì phát hiện chiếc thuyền - phương tiện di chuyển duy nhất của gia đình - đã không cánh mà bay. Dường như nó đã bị nước cuốn trôi đi khi họ đang ngủ.

Cluett nói với đài BBC rằng gia đình của họ có 2 lựa chọn để thoát ra: một là phải đi bộ hàng ngàn dặm, hoặc gọi cho chính quyền để được giúp đỡ. “Cuối cùng tôi đành lựa chọn gọi cho cảnh sát và đội cứu hộ trên núi, hỏi họ về những điều có thể làm để giúp chúng tôi” - Cluett nói.

Nhưng thật không ngờ là cảnh sát địa phương lại có một kế hoạch khác. Vì không có chổi bay, nên tàu điện Jacobite, chiếc tàu được lấy làm hình mẫu cho tàu tốc hành Hogwarts trong bộ phim Harry Potter, sẽ được điều đến đón gia đình họ.

Cảnh sát nói với Jon rằng: “Chúng tôi đã sắp xếp cho chuyến tàu tiếp theo đi ngang qua và dừng lại để đón gia đình anh. Có thể anh sẽ không tin điều này đâu nhưng đây là tàu tốc hành Hogwarts. Các con của anh sẽ vui mừng lắm.”

Khi cả gia đình nhìn thấy chiếc tàu hơi nước lăn bánh đến, vẻ buồn bã trên khuôn mặt họ lập tức biến mất, thay vào đó là niềm phấn khích và vui sướng tột cùng.

Chia sẻ

Theo

Huffingtonpost

Tin mới nhất