Con đường mang tên 'nấc thang lên thiên đường' ở Hawaii

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

'Nấc thang lên thiên đường' dài khoảng 3922 nấc. Con đường này từng bị tàn phá bởi một cơn bão vào năm 2015 nhưng đây vẫn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách và phượt thủ.

Tại Hawaii có một trong những con đường huyền thoại được biết đến với tên gọi cầu thang Haiku. Cầu thang này dốc và dài với khoảng 3922 nấc. Năm 2015, con đường này đã bị một cơn bão tàn phá nghiêm trọng song với vẻ đẹp choáng ngợp, nơi đây vẫn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách và phượt thủ.

Tên gọi “nấc thang lên thiên đường” xuất phát từ việc Haiku có những đỉnh dốc vượt lên trên cả tầng mây, nhìn xuống là toàn cảnh đảo Oahu xinh đẹp.

Các bậc thang gần như thẳng đứng, đạt đỉnh cao nhất tại Pu'u Keahi a Kahoe, với chiều cao trên 2.500 feet. Mặc dù cầu thang đã được xây dựng vào năm 1943 trong Thế chiến thứ 2, nhưng đến năm 1987, cầu thang này vẫn bị cấm không cho công chúng tham quan. Tuy nhiên, theo những hình ảnh trên Instagram, vẫn có nhiều người xâm nhập bất hợp pháp để tự mình trải nghiệm con đường nổi tiếng này.

Mặc dù không khuyến khích người đọc với những hành động có thể bị phạt nặng hoặc thậm chí nguy hiểm đến tính mạng như thế này, chúng ta vẫn không thể không thừa nhận, “Nấc thang lên thiên đường” quả thực là một địa điểm tham quan hấp dẫn.

Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của Haiku qua những bức ảnh này nhé!

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin mới nhất