Thời trang

Denim: Sự lựa chọn chung của các sao khi đi du lịch

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Từ diễn viên đến người mẫu, cả sao nam lẫn sao nữ đều yêu thích chất liệu denim thoải mái mà lại không bao giờ lỗi mốt này cho những chuyến du lịch của mình.

Khloe Kardashian

Khloe đang sở hữu một nhãn hiệu quần jeans riêng của mình mang tên Good American, thế nên không có gì ngạc nhiên khi cô ấy diện một trong số đó để tranh thủ PR luôn. Giá của nó là 189 đô-la Mỹ.

Karlie Kloss

Trong ngày nghỉ thì Karlie chỉ xuất hiện đơn giản với áo phông trắng và quần jeans của RE/DONE. Chiếc quần này trị giá 348 đô-la Mỹ.

Brad Pitt

trong kỳ nghỉ ngắn của mình, nam tài tử trông vẫn khá cuốn hút trong bộ trang phục trắng từ đầu đến chân. Chiếc quần jeans anh mặc là sản phẩm của Levi's. Nó có giá khá bình dân, chỉ 60 đô-la Mỹ.

Gigi Hadid

Cũng giống như Karlie Kloss, chiếc quần Gigi đang mặc khi vi vu New York là của RE/DONE. Nó có giá 255 đô-la Mỹ.

Kim Kardashian

Đừng tưởng “siêu vòng 3” thì không thể diện jeans nhé. Cô nàng vẫn đang phô diễn được các đường cong của mình khi diện chiếc quần jeans giá chỉ 98 đô-la Mỹ của Levi's trong chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình.

Jennifer Aniston

Ngôi sao của loạt phim ăn khách “Friends” rất yêu thích denim. Cô đang diện một thiết kế của Topshop với giá 90 đô-la cho chuyến picnic.

Kate Middleton

Công nương Kate Middleton đặc biệt yêu thích những chiếc quần skinny jeans đến từ thương hiệu J Brand. Chiếc quần đen mà công nương đang sở hữu có giá 189 đô-la.

George Clooney

Nam diễn viên cho biết những chiếc quần jeans ống suông rộng như thế này mặc rất thoải mái. Giống như nhiều người khác, thương hiệu tin cậy của George Clooney cũng là Levi's. Mẫu quần giống như của ông có giá chỉ 60 đô-la Mỹ.

Heidi Klum

Chiếc quần ôm cổ điển mà Heidi đang mặc là của Citizens of Humanity. Giá của nó là 218 đô-la Mỹ.

Jennifer Lopez

J.Lo đã diện một chiếc quần của Rag&Bone trong chuyến đi mua sắm ở Los Angeles. Giá chiếc quần là 225 đô-la Mỹ.

Emma Stone

Ngôi sao trẻ đã từng nói rằng bình thường cô ấy chỉ thích mặc quần jeans. Cô ấy đã xuất hiện tại sân bay trong một chiếc mom jeans của Topshop trị giá 70 đô-la.

Bella Hadid

Sự lựa chọn của siêu mẫu trẻ tuổi này là một chiếc quần jeans rách dáng rộng, trông khá bụi phủi đến từ thương hiệu Levi's với giá 158 đô-la Mỹ.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất