Đến bao giờ những món ngon 'thần thánh' này sẽ nhập tịch Việt Nam?

Chia sẻ

Đều có xuất xứ từ Singapore, những món ngon này dễ dàng khiến bạn... lác mắt ngay lần đầu diện kiến. Thậm chí, nhiều người còn có ý định "rinh" ngay về Việt Nam.

Egglet Puffle

Đây từng là món ăn đường phố “gây sốt” cư dân Hồng Kông. Còn hiện tại, egglet puffle đã… đổ bộ Singapore và tạo nên một làn gió mới trong cộng đồng ghiền ăn các món lạ của đảo quốc này. Dự đoán trong thời gian tới, nếu egglet puffle đến Việt Nam, sẽ là một tin sốt dẻo cho bất kỳ ai hảo ngọt và mê chụp ảnh cùng đồ ăn.

singcake01

Egglet puffle là một biến thể của waffle kem tươi.

singcake02

Thế nhưng, điều đặc biệt chính là sự sắp đặt khéo léo tất cả các nguyên liệu trong một chiếc cốc cầm tay.

singcake13

Chỉ cần nhìn ảnh thôi bạn đã cảm nhận trọn vẹn sự ngọt ngào của egglet puffle. 

Trước khi egglet puffle nhập tịch Việt Nam thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng tại Hvala Waffle Bar, 313 Orchard Road, B3-50 313@Somerset (mở cửa từ 11h sáng đến 10h tối). Giá mỗi phần từ 7,9 đô Sing (~130 nghìn đồng). 

Unicorn Cake Shake

Liệu bạn có dám thử thách bản thân bằng một món ngọt “toàn tập” như Unicorn Cake Shake - món tráng miệng kết hợp giữa những loại thức uống ngọt ngào và phần topping phủ ngoài cũng là các loại bánh ngọt ngào không kém? Với mức giá từ 14,9 đô Sing (~245 nghìn đồng), một ly Unicorn Cake Shake đủ dùng cho hai người ăn.

singcake03

“Bự”, “rất bự”, “không thể tin nổi”… là những gì mà người ta nhận xét về món cake-shake này.

singcake04

Nguyên liệu phong phú, thay đổi tùy theo sự lựa chọn của thực khách, nhưng nhìn chung phần nào phần nấy đều… rất bự!

singcake15

Chúng thực sự sở hữu rất nhiều “chiếc áo” màu mè khác nhau.

singcake16

Phải từ 2 người trở lên mới “xử” được phần tráng miệng khổng lồ này.

singcake17

Phiên bản cake-shake màu hồng rất nữ tính, hợp với những ai yêu sự lãng mạn, dễ thương.

Nếu không thể kiềm lòng trước sự rực rỡ và hoành tráng của chúng, du khách có thể tìm đến Cake Spade - tọa lạc tại sảnh khách sạn Orchid Hotel, 01 Tras Link (mở cửa từ 12h trưa - 10h30 tối).

Kem trái cây đủ vị

Sử dụng những nguyên liệu hảo hạng, không chất bảo quản và màu thực phẩm, loại kem đa sắc này đảm bảo tự nhiên 100%. Đặc biệt, chúng được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công. Có rất nhiều mùi vị để bạn lựa chọn, từ kiwi, dâu tươi, chanh cho đến mùi trà Earl Grey, sầu riêng… Thế nên, nếu lỡ lạc bước đến tiệm kem này, chắc rằng bạn không chỉ mua một cây? 

singcake06

Một tủ kem ngập tràn màu sắc sẽ kích thích bạn sở hữu chúng trong khoảng thời gian nhanh nhất.

singcake10

Kem trái cây có khá nhiều vị và được làm hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không phẩm màu.

singcake05

Khi lên ảnh “sống ảo”, màu sắc của chúng cũng rất bắt mắt. 

singcake09

Tuy có giá khá cao, từ 5,9 đô Sing (~95 nghìn đồng) cho một que kem, thế nhưng vẫn rất đông du khách ghé qua tòa nhà Somerset (số 313, đường Orchard) để vào cửa hàng I See I See và lựa chọn vị kem yêu thích.

singcake11

Nếu lỡ lạc bước đến tiệm kem này, chắc rằng bạn sẽ chỉ mua một cây?

Bánh waffle sô-cô-la và kem tươi bột than vị vani

Bột than là một nguyên liệu ít được sử dụng trong thực phẩm tại Việt Nam vì còn khá mới mẻ. Thế nhưng trên thế giới, những món ăn được làm từ bột than đã khá đa dạng và phong phú từ mì, miến, cho đến hamburger, và nay là kem tươi. Trong khi đó, bánh waffle là món tráng miệng có thể kết hợp với nhiều loại topping khác nhau nên lần “sóng đôi” này đem lại hiệu quả khá ấn tượng về mặt hình ảnh. 

singcake07

Màu đen của kem tươi khiến nhiều khách không khỏi tò mò.

singcake08

Thậm chí với góc ảnh này, phần bánh waffle - kem tươi dễ khiến nhiều người… liên tưởng tới thứ-mà-ai-cũng-biết-là-gì-đấy. 

singcake12

Thế nhưng, chúng thực sự rất ngon và bổ dưỡng vì thành phần nguyên liệu bột than của kem tươi rất có lợi cho sức khỏe.

Một phần bánh waffle có kèm kem tươi bột than khá lớn, có thể đủ dùng cho hai người với giá từ 12,5 đô Sing (~205 nghìn đồng). Hiện nay, The Cold Pantry tại số 131 đường Rangoon (mở cửa từ 12h trưa - 10h tối) được nhiều người bản xứ biết đến hơn cả. 

Chia sẻ
Tin mới nhất