'Cuồng chân' với Vlog du lịch bụi của cô nàng designer 8x

Chia sẻ

Vlog đầu tay vừa mới chia sẻ của cô nàng designer Nhị Đặng khiến người xem rạo rực chỉ muốn xách ba lô lên đi du lịch bụi ngay và luôn.

14-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-cua-co-nang-designer-8x (7)

Nếu đã từng xem qua các clip du lịch của Nhi Đặng như Lost in Indonesia, Dream of Myanmar… thì sẽ không thể nào bỏ qua vlog mới này của cô nàng bởi sự chuyên nghiệp trong cách design và những hình ảnh chân thật đến ngỡ ngàng.

Xuất thân là dân kinh tế chính hiệu, tuy nhiên cô gái này chọn designer để trau dồi và sử dụng đó làm công việc chính của mình. Nhưng sau cùng, ước muốn được đặt chân đến những vùng đất mới đã khiến cô quyết định từ bỏ công việc của mình để thỏa chí chu du khắp nơi. 14-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-cua-co-nang-designer-8x (6) Tự tìm hiểu, tự tìm người đồng hành, lên kế hoạch du hí và ghi lại hình ảnh đẹp cho mỗi chuyến đi… toát lên sự bản lĩnh cũng như niềm đam mê du lịch sâu sắc của Nhị Đặng.

Sự kết hợp độc đáo giữa motion graphic và những chuyến du lịch, cùng với 14 điều thú vị mà cô nàng tích cóp được trong quá trình du lịch bụi của mình đã vẽ lên một bức tranh toàn cảnh du lịch lý thú.

Coco Beachcamp rốt cuộc là thiên đường hay vỡ mộng?

Sẽ không được thả đèn trời tại lễ hội Loy Krathong 2015?

Hồ Vĩnh Khoa: ‘Không phải bãi biển nào ở Maldives cũng cho phép bạn mặc bikini’

Chia sẻ
Tin mới nhất