Cuộc sống thượng lưu của phi công và tiếp viên hàng không

Chia sẻ

Công việc của tiếp viên và phi công không chỉ cho họ cơ hội khám phá những chân trời mới mà còn được gặp các ngôi sao nổi tiếng.

Cuocsongthuongluu (1)

Được coi là một trong những nghề nghiệp hấp dẫn nhất thế giới, phi công và tiếp viên hàng không có cơ hội đặt chân đến bất cứ nơi đâu trên thế giới. Và dĩ nhiễn, cuộc sống của họ sau những hành trình luôn được khá nhiều người quan tâm. Ảnh: Tom Cross/Instagram.

Cuocsongthuongluu (2)

Tom Cross năm nay 26 tuổi, là phi công của QantasLink, một hãng hàng không có trụ sở tại Sydney, Australia. Với hơn 50.000 người theo dõi trên Instagram, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những hành trình của mình và nhận được rất nhiều lượt thích. Anh cho biết: “Tôi có cơ hội gặp gỡ nhiều người chỉ vì họ nhận ra tôi qua các bức ảnh, đối với tôi, mỗi cuộc gặp đều là một trải nghiệm đáng nhớ.” Ảnh: Tom Cross/Instagram.

Cuocsongthuongluu (3)

Đây là dịp Tom có chuyến bay tới thác Victoria ở châu Phi. Sau khi kết thúc hành trình, anh có thể tận hưởng và dành thời gian cho riêng mình. Hiện tại, Tom Cross là đại sứ không chính thức của QantasLink. Ảnh: Tom Cross/Instagram

Cuocsongthuongluu (4)

Hưởng thụ khí hậu ấm áp trên biển Địa Trung Hải, Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Tom Cross/Instagram.

Cuocsongthuongluu (5)

Tiếp viên Jeanerys De Santiago, 25 tuổi đến từ Puerto Rico, thường xuyên chia sẻ trên Instagram những điểm đến đẹp cô có dịp ghé thăm, từ Mexico cho tới Madrid. Cô chia sẻ: “Công việc này đã cho tôi cơ hội khám phá những thành phố mới và tìm hiểu về nhiều nền văn hóa khác nhau. Là một tiếp viên hàng không, bạn có thể đi du lịch thế giới miễn phí hoặc với chi phí rất thấp trong khoảng thời gian riêng của bạn.” Ảnh: Cabinprincess/Instagram

Cuocsongthuongluu (6)

De Santiago tại thác Niagara (Mỹ). “Chúng tôi có thể ăn sáng ở New York, ăn tối tại Milan hay London chỉ trong một ngày, hoặc có thể là Bogota, Colombia và rất nhiều nước khác. Chúng tôi di chuyển liên tục và cuộc sống của chúng tôi trên những đám mây cũng giống như một ngày làm việc của bạn tại văn phòng vậy”, Santiago tâm sự. Ảnh: Cabinprincess/Instagram.

Cuocsongthuongluu (7)

Phi hành đoàn của hãng hàng không Etihad Airways chụp ảnh cùng ngôi sao nổi tiếng của Fast and Furious, Vin Diesel. Ảnh: Etihad/Instagram.

Cuocsongthuongluu (8)

Tiếp viên của Etihad Airways trên đường tới chỗ làm. Một nữ tiếp viên cho biết: “Công việc này không chỉ đưa tôi đến nhiều nơi mà còn cho tôi cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng. Tôi thật sự rất biết ơn công việc của mình.” Ảnh: Etihad/Instagram.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất