Chưa bao giờ các hot Instagram lại tụ hội đông như ở The New District cuối tuần này

Trang Thị
Chia sẻ

Birthday On Cloud Nine của The New District vào ngày 6-7/8 này sẽ khiến các tín đồ thời trang phải thốt lên thích thú với không gian hoàn toàn mới mẻ. Hãy cùng Saostar điểm qua 5 điều khiến bạn thể bỏ lỡ The New District tuần này nhé!

1. #TNDrunway cùng các trendsetters chất lừ

Sàn diễn #TNDrunway - chương trình được mong đợi nhất sẽ là nơi bạn có thể thấy các fashionista và fashionisto trình diễn street style nổi bật của năm. Với các bạn đam mê thời trang thì đây chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ qua đấy.

anchoi (6)

Cô nàng @chicbabe

anchoi (3)

…cả @teelayn

anchoi (2)

Bộ sậu trendsetter hứa hẹn sẽ trình diễn những #TNDstreetstyle thật chất!

2. “Pokemon Flashsale” với những items phong phú

Bạn có biết trò chơi gây nghiện Pokemon Go? Vậy thì đảm bảo Pokemon Flashsale sẽ khiến bạn đổ đứ đừ! Để “chơi” Pokemon Flashsale, đầu tiên bạn cần follow The New District (@thenewdistrict) trên Instagram và bấm “Turn On Notifications” để cập nhật thật nhanh. Ở các thời điểm bất ngờ trong ngày, The New District sẽ đăng tải hình thông báo một brand nhất định sale mạnh chỉ trong 30-60 phút. Rất nhiều brand nổi tiếng như Libé, Us The Basic, Highcut, Aspirin, All About Him, Floral Punk, Bloomode… sẽ tham gia kỳ Pokemon Flashsale này đấy, nhanh tay nhấn theo dõi và bật thông báo nào!

3. Học hỏi các tips thời trang cùng “On The Rack” với cô nàng stylist DaulBe

The New District sẽ livestream “On The Rack” cùng cô nàng DaulBe - stylist nổi tiếng của giới trẻ. Với “On The Rack”, DaulBe sẽ hướng dẫn bạn các tips mix đồ hay ho với những items từ basic đến chất ngất để bạn refresh phong cách của mình nhé!

fashion

Các fashionisto như Lâm Kinh Tôn cũng là những gương mặt đáng mong đợi!

anchoi (5)

4. Kẹo bông miễn phí cùng khu foodcourt vừa đã mắt vừa ngon miệng

Từ 14h-18h hàng ngày, kẹo bông gòn sẽ được phát miễn phí đấy nhé! Khu foodcourt cùng các món ăn hợp lòng giới trẻ như trà sữa, trà đào, churros, takoyaki,…vừa ngon miệng mà vừa là “đạo cụ” cho các bạn thích chụp hình nữa.

anchoi (1)

5 … Và trên hết là photobooth phiên bản nâng cấp từ “anh em” Vol.1 - Heads On The Cloud

Thích “sống ảo” chất thì hẳn bạn còn nhớ photobooth thần thánh với những đám mây bông xốp đã làm chao đảo giới trẻ của The New District chứ? Nếu bạn đã bỏ lỡ những bức ảnh #ootd đẹp ngất ngây từ kỳ Quận Mới náo nhiệt ấy thì mau đặt lịch cùng bạn bè cho kỳ Vol.13 - Birthday On Cloud Nine thật sớm đi nào!

Processed with Moldiv

Những fashionista check in không gian lãng mạn bên bông giòn và những chiếc ô trong suốt…

Churros-Party6

;..tới những món đồ ăn vặt mà bạn không nên bỏ qua.

nuocgiainhiet

Những ly nước giải nhiệt thanh mát được chiết xuất từ những trái cây tươi ngon nhất mà bạn không thể không uống.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất