Chơi với hổ, để sói liếm mặt hay massage bằng trăn, tại sao không?

Chia sẻ

Tại các điểm đến này, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận những loài động vật nguy hiểm như sư tử, hổ, cá sấu, hay thậm chí được trăn massage.

thuthach01

Lồng Tử Thần, Australia: Nằm trong công viên giải trí nổi tiếng Crocosaurus Cove ở Darwin, trò chơi Lồng Tử Thần cho du khách tiếp cận với những con cá sấu nước mặn hung dữ. Ảnh: Daily Mail.

thuthach02

Du khách sẽ được đưa vào trong một lồng kính trong suốt, sau đó hạ xuống bể nuôi cá sấu nước mặn. Đây là một trong những loài săn mồi hung dữ và mạnh nhất thế giới, nhiều con dài tới 5 m. Lồng Tử Thần cho du khách trải nghiệm cảm giác tới sát chúng mà ngoài đời không bao giờ có được. Ảnh: Crocosauruscove.

thuthach03

Chơi với hổ, Thái Lan: Tại đền Hổ ở ngoại ô Bangkok, du khách có thể tiếp cận với chúa sơn lâm ở khoảng cách gần. Khu vực này mở cửa đón khách từ năm 1994 và là nơi nuôi dưỡng khoảng 150 con hổ. Ảnh: Imgur.

thuthach04

Du khách tỏ ra thích thú khi được vuốt ve và chụp ảnh cùng những con hổ. Họ quyên góp tiền để giúp nuôi chúng và cải tạo ngôi đền. Tuy nhiên, ngôi đền gây nhiều tranh cãi trong các nhóm bảo vệ động vật và nhân viên bảo vệ động vật hoang dã Thái Lan. Họ cho rằng ngôi đền đang vi phạm pháp luật khi nuôi giữ những con hổ này. Ảnh:Matadornetwork.

thuthach05

Trượt cáp qua hồ cá sấu, Mỹ: Điểm tham quan độc đáo ở Sở thú Trại cá sấu St. Augustine, Florida, Mỹ, cho du khách cơ hội ngắm nhìn các loại cá sấu từ trên cao. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những con cá sấu Mỹ, châu Phi và Ấn Độ. Ảnh:Daily Mail.

thuthach06

Đường trượt zipline này được nhiều người yêu thích, thu hút hơn 200.000 khách trong 5 năm qua. Những người tham gia trò chơi sẽ được nối với cáp trượt với ít nhất 2 dây bảo vệ. Ảnh: Aarp.

thuthach07

Nơi nhốt người thả thú dữ, Trung Quốc: Tại sở thú Lehe Ledu ở Trùng Khánh (Trung Quốc), du khách trả tiền để được nhốt trong chuồng trên xe tải và đưa vào giữa nơi những con sư tử, hổ được thả rông. Ảnh: Awesomeinventions.

thuthach08

Sở thú đã cho du khách cơ hội trải nghiệm cảm giác dựng tóc gáy khi đối mặt với những con thú săn mồi hung dữ. Để thu hút sự chú ý của các con thú, nhân viên sở thú đã buộc những miếng thịt sống vào song sắt để dụ chúng tới thật gần. Ảnh: Uniontimes.

thuthach09

Vào hang ổ sói, Na Uy: Những du khách can đảm có thể lựa chọn nghỉ đêm ở Wolf Lodge giữa lãnh địa của bầy sói ở công viên Polar, Na Uy. Đây là cơ sở nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên trên thế giới nằm trong một khu nuôi sói. Ảnh: Travelweekly.

thuthach10

Du khách có thể ngắm nhìn loài săn mồi này qua các cửa sổ kính lớn, thậm chí là tiếp xúc với chúng dưới sự hướng dẫn của nhân viên khu bảo tồn. Ảnh: CNN.

thuthach11

Massage bằng trăn, Philippines: Không gì tuyệt bằng được massage thư giãn sau một ngày tham quan mệt mỏi. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm thử tay nghề của các nhân viên massage đặc biệt này - những con trăn Burma khổng lồ. Ảnh: Daily Mail.

thuthach12

Du khách có thể thử trải nghiệm độc đáo này ở vườn thú thành phố Cebu. Bốn con trăn cỡ lớn - Michelle, Walter, EJ và Daniel - được đưa ra khỏi lồng và đặt lên người du khách. Ảnh: Theloop.

thuthach13

Chạm trán cá mập, Mexico: Cá mập trắng nổi tiếng là loài săn mồi hung dữ. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được những du khách ưa thích phiêu lưu tìm cách tiếp cận chúng. Nhiều vùng biển trên thế giới đã cung cấp dịch vụ lặn ngắm cá mập trắng trong lồng sắt cho du khách. Ảnh: Daily Mail.

thuthach14

Vào tháng 2, ba người lặn ngoài khơi Mexico trong lồng sắt đã chạm trán với con cá mập trắng được coi là lớn nhất thế giới. Con cá mập được đặt tên là Deep Blue. Ảnh:Daily Mail.

Chia sẻ
Tin mới nhất