Đi Prom concept chất - ai qua được sinh viên trường Kiến Trúc?

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

"Bụi vàng và em" - một đêm prom đầy hoài niệm của sinh viên khoa Kiến Trúc, Đại học Kiến Trúc TPHCM - vừa diễn ra vào tối thứ 7 vừa qua - sẽ đưa bạn về một không gian xưa cũ, về những miền ký ức lắng đọng và đẹp đẽ.

Cuộc sống càng hiện đại, càng tiện nghi thì con người lại nhớ về những thứ xưa cũ. Đó là những giá trị bất biến theo thời gian, ẩn chứa bên trong ký ức và miền cảm xúc của một thời đáng nhớ.

Prom “Bụi vàng và em” của sinh viên Kiến Trúc diễn ra với mong muốn có dịp vui chơi, được ăn mặc đẹp, được sang trọng, được chụp hình bên cạnh các hoạt động chơi vui vẻ đã rất quen thuộc (Chào Tân sinh viên, Truyền Thống, …). Prom được tổ chức vào dịp cuối năm học, cơ hội để các bạn sinh viên xả stress và quẩy cùng nhau sau các đồ án, bài tập, thi cử, cũng là một “lời chào” tới các sinh viên năm 2 trước khi bước vào khóa quân sự.

Trong chương trình diễn ra khá nhiều hoạt động như game Limbo, khiêu vũ, hát, buffet, cuộc thi “Nam Vương & Nữ Hậu” bằng hình thức thi khiêu vũ dưới nền nhạc “I see the light”,…với khá đa dạng các bạn tham gia từ sinh viên trường Kiến Trúc, đến cả một số bạn từ trường khác nữa.

Từ khiêu vũ tự do

Đến các tiết mục từ CLB Khiêu Vũ

Game Limbo khuấy động không khí

Bầu chọn “Nam Vương & Nữ Hậu”

Các tiết mục ca hát từ chính ban tổ chức và cả các bạn tham gia chương trình

“Bụi vàng và em” hướng theo concept Sài Gòn retro những năm 80, 90 , đó cũng là những thứ “cũ kỹ”, “bỏ quên”, “đánh mất ” (Bụi ) nhưng quý giá ( Vàng ) mà người ta mong muốn tìm lại, không gian được decor theo hình ảnh một con hẻm nhỏ, bên trong có ngôi nhà, quán nước trước nhà, boot trưng bày, chỗ đậu xe,…

Sân khấu prom là hình ảnh một ngôi nhà

Bàn bày buffet

Sử dụng những vật dụng xưa cũ cũng như hiệu ứng ánh sáng để làm nổi bật không gian chương trình

Boot trưng bày túi dành cho nhà tài trợ

Bảng bầu chọn “Nam Vương & Nữ Hậu”

Bãi đậu xe

“Bụi vàng & em” - Một buổi dạ tiệc trong không gian mở, dưới ánh đèn mờ ảo cùng tiếng nhạc du dương lãng mạn trở nên vô cùng độc đáo. Tông vàng phối cam đặc trưng gợi nhớ cảm giác dù xưa cũ nhưng lại tràn ngập yên bình.

Vừa nhún nhảy theo điệu nhạc vừa ăn buffet

Góc chụp ảnh kỉ niệm

Không chỉ các cặp đôi nam-nữ, các bạn nữ còn cùng nhau khiêu vũ rất đáng yêu

Prom có nhiều không gian ấn tượng để đưa vào khung hình

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất