An Biên Lò Sũ - Địa điểm 'hẹn hò' lý tưởng cho ngày 8/3

T.H
Chia sẻ

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ từ người phụ nữ của mình bên những món ăn ngon lành trong ngày “tuyên ngôn” của “một nửa thế giới”?

An Biên Lò Sũ đưa ẩm thực Hải Phòng xuất hiện giữa lòng phố cổ bằng một không gian làng nghề đầy tính truyền thống, đó có thể coi như nét chấm phá cho ẩm thực Hà Thành vốn đã nức tiếng xưa nay, đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất xứ này.

“Tìm về hương vị thân quen cùng những tình cảm thân thương” là chia sẻ của một người con đất Cảng khi cùng gia đình thưởng thức đồ ăn ở đây. Đến với An Biên, gia đình anh chị được tìm về hương vị gốc của món ăn. Bánh bèo thơm ngậy chấm ngập trong nước sáo pha mắm; bánh đa đỏ dẻo dai với mùi vị của mía đường, mùi khói, nắng vàng đượm trong từng thớ gạo. Đó là cảm giác chân quê giữa chốn thành thị mà mỗi lần hướng về, lòng bình an đến lạ.

“Thú vị, lạ mắt và đầy chân thực là cảm giác đầu tiên tôi có được khi bước vào An Biên Lò Sũ. Hình ảnh làng bánh đa đỏ Hải Phòng được “dịch chuyển” về lòng phố cổ càng làm tăng thêm sự thích thú tại nơi này. Thưởng thức ẩm thực nơi đây, chúng tôi không chỉ biết đến các món ăn trứ danh của đất Cảng oai hùng; mà còn cảm nhận cuộc sống bình dị, dân dã của người nông dân mà dường như bị “quên lãng” nơi phố thị”.

An Biên Lò Sũ - Địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày lễ 8/3 này.

Quỳnh Anh - cô gái Hà Nội chót “phải lòng” ẩm thực Hải Phòng chia sẻ: “Dường như các mốc thời gian của tôi đều được ghi dấu tại An Biên”. Quỳnh Anh đến với An Biên và bánh đa cua đỏ, nem cua bể từ những ngày còn là sinh viên. Những lần sau đó là đi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và bây giờ bạn bạn trai. Vì mê hương vị các món ăn đất Cảng và không gian An Biên nên cô nàng muốn giới thiệu một phần văn hóa ẩm thực Việt đến anh chàng Pháp này.

“Đồ ăn Việt Nam và các món ăn Hải Phòng thực sự rất tuyệt vời. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị âm - dương, là sự hòa trộn giữa các loại thực phẩm sông, biển, đồng quê và rau củ quả tươi ngon. Món ăn có vị vừa phải, không quá nồng nhưng lại có màu sắc sặc sỡ, thường không đậm các vị cay, béo, ngọt nhưng hài hòa tuyệt đối. Tôi rất thích các loại nước chấm ở đây. Nó làm cho món ăn càng tuyệt vời hơn nữa.” - Wesley chia sẻ.

Bắt đầu bữa ăn với Chả chìa Hạ Lũng chiên giòn, cắt nhỏ cuốn kèm các loại rau thơm không thể hoàn hảo hơn. Cùng quây quần bên set lẩu cua đồng sườn sụn hay lẩu cá Khoai, cá Bớp và lưu lại khoảng thời gian vui vẻ với người thân trong dịp lễ. .Bên cạnh đó, 1 cốc trà sâm sen dịu nhẹ ngòn ngọt đầu lưỡi càng thu hút vị giác thực khách hơn nữa.

Thực khách thích thú tham gia trò chơi “Gieo xúc xắc và nhận quà tại bàn”.

Thay lời yêu thương , gieo xúc xắc và nhận quà ngay tại bàn

Địa chỉ chuỗi nhà hàng An Biên

An Biên 14B LòSũ, Q.HK - 043.266.844

An Biên 111 Triệu Việt Vương, Q.HBT - 043.974.0571

An Biên D5A Trần Thái Tông, Q.CG - 043.974.0099

FB: https://www.facebook.com/banhdacua.anbien

Website: http://nhahanganbien.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất