Bạn đã sẵn sàng 'đưa nhau đi trốn' ở những nơi này chưa?

Chia sẻ

Độc nhất và cực kỳ thoải mái, những địa danh dưới đây sẽ giúp bạn có thêm quyết tâm "đi trốn" khỏi sự bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật.

secretcanhdep01

Quần đảo Marieta sở hữu một tài sản vô giá mà không phải nơi nào cũng có được - “Hidden Beach”. Trước đây, những hòn đảo trong khu vực này được biến thành các bãi thử bom khiến cảnh quan bị tàn phá. Từ năm 1960 trở đi, chính phủ Mexico mới quyết định thành lập công viên quốc gia và bảo tồn chúng cho đến bây giờ. Để vào được “Hidden Beach”, thông thường, mọi người sẽ đợi nước cạn để dùng thuyền kayak tiếp cận với bãi biển độc đáo này.

secretcanhdep02

Ốc đảo Huacachina nằm ở phía bắc sa mạc Atacama. Nơi đây chỉ có khoảng 100 nhân khẩu là người địa phương. Vào những năm 1940, người dân Peru mới bắt đầu phát hiện ra sự có mặt của Huacachina và kéo đến ùn ùn vì cảnh quan thơ mộng, hữu tình giữa một vùng cát mênh mông. Ngày nay, cơ sở hạ tầng tại ốc đảo này đã hoàn thiện và rất đầy đủ tiện nghi, với nhiều hàng quán, nhà trọ và khách sạn…

secretcanhdep03

Làng Blagaj thuộc quốc gia Bosnia và Herzegovina. Cảnh nơi đây được tô đẹp bởi hệ thống sông ngầm xanh trong, mát lạnh. Trong ảnh là tòa nhà Tekke Blagaj - nơi bí ẩn nhất đất nước Bosnia và Herzegovina.

secretcanhdep04

Vào thế kỉ 17, Isola Bella dần chuyển mình từ hòn đảo cằn cỗi nằm giữa hồ Maggiore thành những khu vườn và cung điện nguy nga. Ngày nay, nơi đây trở thành điểm thu hút du khách khá đặc biệt của Ý bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình và thanh bình.

secretcanhdep05

Làng Malta's Popeye được xây dựng với chủ đích làm phim trường cho bộ phim “Poppeye” (sản xuất vào năm 1980). Ngày nay, nơi đây được sử dụng như một công viên nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ như chèo thuyền, các trò chơi dưới nước và một nhà máy rượu.

secretcanhdep06

Cánh đồng đỏ Dongchuan tọa lạc tại khu vực cách trung tâm thành phố Côn Minh (Trung Quốc) khoảng 40km và được biết đến như một điểm thu hút khách yêu thiên nhiên bậc nhất của thành phố này. Nơi đây chưa có cơ sở hạ tầng hiện đại cũng như nhà nghỉ nên hầu hết du khách đều đi và về trong ngày.

secretcanhdep07

Đảo Flores nằm ở điểm cực tây quần đảo Azores, ngoài khơi bờ biển Bồ Đào Nha. Không chỉ nổi tiếng với cánh rừng hoa dại nhiều màu sắc, Flores còn có nhiều suối nước nóng và đầm phá xinh đẹp, cực kỳ thích hợp cho việc tắm thư giãn.

secretcanhdep08

Giola (thuộc tỉnh Astris, Hy Lạp) là một hồ bơi hoàn toàn tự nhiên nằm cách đại dương qua một eo đá nhỏ. Ánh nắng ấm áp của vùng Địa Trung Hải, làn nước màu xanh ngọc bích cùng con đường đi đến đây khá độc đáo đã khiến Giola dù không mấy thuận tiện để ghé thăm nhưng vẫn thu hút khá nhiều bạn trẻ đam mê thử thách tìm đến khám phá.

secretcanhdep09

Được xây dựng theo lối kiến trúc tân Gothic, nhà thờ Las Lajas nằm giữa một hẻm núi trên biên giới giữa Colombia và Ecuador. Ở độ cao hơn 45m so với con sông ở dưới, công trình đem đến một khung hình ngoạn mục, đầy vững chãi lẫn sự bình yên tại một khu vực khá nhạy cảm.

secretcanhdep10

Thời điểm tốt nhất để đến công viên quốc gia Lençóis Maranhenses (Maranhão, Brazil) là vào giữa tháng 7 - tháng 9. Khi đó, lượng mưa đạt đến đỉnh điểm, tạo nên những hồ nước xanh trong giữa các đụn cát trắng xóa.

secretcanhdep11

Thiên đường Semuc Champey ở Guatemala được tạo nên bởi những dòng suối ngầm. Đến đây, không chỉ được thỏa thích đắm mình trong làn nước xanh ngọc bích mát lạnh, du khách còn được tận hưởng không gian trong lành của núi rừng xung quanh. Một địa chỉ thú vị để tổ chức những bữa tiệc dã ngoại cùng bè bạn, người thân.

secretcanhdep12

Setenil de las Bodegas là một ngôi làng khá đặc biệt ở Tây Ban Nha vì được xây dựng hoàn toàn dựa theo địa hình vốn có với các hẻm núi, đá tảng, vực sâu…

secretcanhdep13

Được phát hiện vào năm 1836 bởi các thợ săn, hang động France’s Grotte de St Marcel d’Ardèche có nhiều bể nước bằng đá như một khung cảnh siêu thực của thiên nhiên. Ngày nay, du khách đến đây có thể đắm chìm trong hệ thống hồ bơi kỳ ảo nhiều giờ liền mà chẳng thấy chán.

Chia sẻ
Tin mới nhất