5 điểm đến 'chuẩn không cần chỉnh' cho tháng 3

Chia sẻ

Hàng Châu thơ mộng, Washington lãng mạn, Myanmar cổ kính là những điểm dừng chân lý tưởng trong tháng 3.

Tháng 3 - tháng cuối cùng của mùa xuân, khí hậu trở nên ấm áp hơn trên khắp các vùng miền trên thế giới, khiến các hoạt động vui chơi, du lịch cũng nhộn nhịp hơn.

Hàng Châu - Trung Quốc

diemdenthang3 (1)

Được mệnh danh là thiên đường hạ giới, chính vì vậy nếu bạn băn khoăn về điểm đến cho chuyến du lịch thì Hàng Châu chính là sự lựa chọn hoàn hảo vào tháng 3. Lúc này, khí hậu ấm áp, là thời điểm lý tưởng để du khách đến tham quan và tận hưởng vẻ đẹp trữ tình không đâu sánh được nơi đây. Ngoài Tây Hồ là điểm đến nhất định phải tới, cuối tháng 3 là mùa hoa đào, vì vậy du khách cũng không nên bỏ lỡ cơ hội đắm chìm trong sắc hoa đào nở rộ ở đây.

Các hòn đảo Thái Lan

diemdenthang3 (3)

Tháng 3 là một trong những tháng đón lượng khách đông đảo nhất ở Thái Lan bởi thời tiết vẫn còn ấm áp, khô ráo, trong khi đa phần những quốc gia có vị trí ở vĩ tuyến cao hơn vẫn đang trong tình trạng mưa ẩm của mùa xuân. Nhiệt độ trung bình là khoảng 25 đến 30 độ C, thuận lợi cho tất cả các hoạt động ngoài trời từ tắm biển, vui chơi, thể thao… Thái Lan cũng nổi tiếng với nhiều hòn đảo đẹp, không quá ồn ào nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi phục vụ khách du lịch.

Myanmar

diemdenthang3 (4)

Đây là thời điểm Myanmar đón lượng khách du lịch đông nhất trong năm. Thời tiết thuận lợi kéo du khách tới thăm các địa điểm tâm linh như các ngôi chùa, tháp cổ hay các di tích lịch sử ở đất nước cổ kính này. Nhiệt độ sẽ trên 30 độ vào ban ngày và vẫn hơi lạnh vào buổi tối, du khách cần chuẩn bị đầy đủ các loại kem chống nắng, khăn mũ để đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi.

Campuchia

diemdenthang3 (5)

Nhiệt độ trên toàn đất nước Campuchia trong tháng 3 khá ổn định, khoảng 30 độ C, thuận lợi cho bạn khi tham quan, khám phá đền Angkor và những di tích cổ kính ở đất nước láng giềng. Bờ biển phía Nam sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch và luôn trong tình trạng quá tải, trong đó một phần không nhỏ là khách đến từ Việt Nam. Nhiều bạn trẻ có thể du lịch bụi, khởi hành từ TP HCM với chi phí rẻ, di chuyển khá thuận tiện.

Washington D.C - Mỹ

diemdenthang3 (2)

Washington được coi là một điểm du lịch “hot” hơn là thủ đô, trung tâm chính trị, lịch sử của Mỹ. Ở đây có những nhà hàng rất đáng để trải nghiệm như Filipino - American fare hay Rose's Luxury - nhà hàng được Tạp chí Bon Appetit bình chọn là nhà hàng tốt nhất nước Mỹ (không có dịch vụ đặt trước và thực khách phải xếp hàng dài để có cơ hội vào ăn).

Tuy nhiên, nếu đến thăm nơi đây vào tháng 3, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội hoa anh đào thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới tới chiêm ngưỡng. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải hối tiếc nếu đưa Washington vào danh sách những điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 3 này. 

Chia sẻ
Tin mới nhất