4 bí kíp để có mùa hè tuyệt vời hơn bao giờ hết

T.H
Chia sẻ

Không còn mùa nào thích hợp hơn mùa hè để bạn tận hưởng cuộc sống và thử sức với những trải nghiệm mới mẻ. “Nằm lòng” 4 bí kíp bỏ túi dưới đây để có một mùa hè rực rỡ hơn bao giờ hết

1. Hè rồi, đi thôi!

Mùa Hè mà lại thiếu những chuyến đi thì sao còn gọi là mùa hè cơ chứ. Do đó hãy mau mau xách ba lô lên và rảo bước trên những chặng đường xa thôi nào. Ắt hẳn sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ có thêm những niềm vui, trải nghiệm và cả những tấm hình thật chất để khoe với bạn bè nữa đấy.

Đừng quên mang theo bên mình một trợ thủ đắc lực như Galaxy J7 Prime, để có thể giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc trên chặng đường bạn qua. Dù đó là một buổi sáng bình minh nắng rực, hay một đêm sao lấp lánh, bạn đều có thể lưu giữ mọi kỉ niệm sắc nét với camera “thách thức bóng tối” 13MP, khẩu độ f1.9. Bên cạnh đó, hãy nhớ “sống ảo” với camera trước 8MP của chú dế này, để có thể “check-in” chính mình tại bất cứ nơi đâu.

Nhớ lưu giữ mọi khoảnh khắc lung linh và đáng nhớ trên mỗi cuộc hành trình với camera “thủ lĩnh” bóng đêm của Galaxy J7 Prime, bạn nhé!

Ngoài một bản kế hoạch thật hoành tráng và thoả sức tận hưởng, bạn hãy nhớ quan tâm đến vấn đề an toàn trên mỗi chuyến đi nữa. Bởi chẳng ai lại muốn gặp một bất trắc nào đó, để làm dang dở cuộc vui ngày hè. Do đó, hãy chuẩn bị mọi điều kiện, trang thiết bị an toàn nhất có thể, đồng thời bật lên ứng dụng S Bike (được tích hợp sẵn trong Galaxy J7 Prime) để có thể lái xe an toàn và an tâm vi vu trên mọi cung đường.

2. Lột xác phong cách

Hãy thử tưởng tượng, sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu sau kì nghỉ hè, bạn xuất hiện trở lại với một diện mạo vô cùng mới mẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không mau mau lập kế hoạch luyện tập và thay đổi phong cách của chính mình đi nào.

Bắt đầu bằng việc luyện tập để có một cơ thể săn chắc, bạn đã bước những bước đầu tiên và cực kì quan trọng trên “hành trình lột xác” của mình rồi đấy. Bên cạnh lựa chọn những môn thể thao yêu thích và vừa sức, đừng quên bật một chút âm nhạc trên Galaxy J7 Prime để tăng thêm phần hứng khởi.

Mau mau “lột xác” để có thể đẹp cuốn hút như Soobin thôi nào!

Sau khi đã có biến chuyển về cơ thể, hãy mạnh dạn thay đổi phong cách và chọn cho mình những bộ cánh thật lung linh. Lúc đó, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với chính bản thân mình. Ngoài kiểu dáng trang phục, phụ kiện đi kèm, mà điển hình là chiếc điện thoại bạn mang, cũng phải được chọn lựa thật kĩ lưỡng. Galaxy J7 Prime với thiết kế kim loại nguyên khối và hàng loạt màu sắc đa dạng, sẽ chính là một món đồ vừa thời trang, nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, để bạn có thể mang theo bên mình đấy.

3. Thoả sức tận hưởng

Hè mà, sao phải “xoắn” với những áp lực bài vở, cuộc sống cơ chứ. Cứ thoã sức vui chơi tận hưởng thôi nào. Cầm điện thoại lên và “cày” cho bằng hết những bộ phim làm-xôn-xao-cộng-đồng-mạng mà thời gian qua bạn không có thời gian xem đi nào. Hay hào hứng đắm chìm với những tựa game đang “hot” để thư giãn sau một khoản thời gian đầy vất vả vừa rồi, cũng là một lựa chọn không tồi đâu nhỉ? Tất cả mọi điều trên, bạn cứ yên tâm mà tận hưởng, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin lâu cứ để chiếc smartphone tốt nhất dành cho giới trẻ lo.

Với cấu hình khủng sử dụng chip Exynos 7870 với 8 nhân Cortex A53, 3GB RAM, và viên pin lên đến 3300mAhm, bạn có thể tha hồ tận hưởng mọi trải nghiệm giải trí trên Galaxy J7 Prime một cách trơn tru, mượt mà.

4. Đi… làm thêm

Mùa Hè đâu chỉ dành cho những chuyến đi đâu bạn nhỉ. Hãy tranh thủ khoảng thời gian rảnh rang này, để có thể… đi làm, nhằm tích luỹ thêm kinh nghiệm và cả những trải nghiệm quý báu nhé. Dù làm bất cứ công việc gì, bạn cũng hãy nhớ ghi chú lại những kiến thức, kỉ niệm và cả những cảm nhận trên ứng dụng Note của Galaxy J7 Prime nhé. Chắc chắn, một khi đọc lại, bạn sẽ mỉm cười thích thú vì đã có một mùa Hè ý nghĩa đấy.

Hè đến rồi, cùng J7 Prime trải nghiệm, khám phá muôn nơi thôi!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất