300 máy bay không người lái cất cánh trong lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella

Thu Thủy
Chia sẻ

Liên hoan âm nhạc và nghệ thuật Coachella mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho giới trẻ trong mùa hè này.

Coachella Valley Music and Art festival (thường được gọi là Coachella) là một lễ hội âm nhạc và nghệ thuật hàng năm được tổ chức tại Indio, California. Đây là một trong những liên hoan âm nhạc lớn, nổi tiếng nhất ở Mỹ và trên toàn thế giới. Chuỗi sự kiện được tổ chức từ năm 2013 cho đến nay đã lập kỷ lục về doanh thu. Tính đến năm 2016, lễ hội đã bán được 198.000 vé và thu về 94,2 triệu đô la.

Những cảm xúc không thể quên tại bữa tiệc âm nhạc.

Đông đảo các bạn trẻ tới tham dự ngay trong ngày đầu tiên.

Nghệ sĩ “quẩy” hết mình với khán giả.

Thành phố không ngủ lung linh khi đêm về.

Sự kiện quy tụ các nghệ sỹ từ nhiều thể loại âm nhạc, bao gồm rock, indie, hip hop, nhạc dance điện tử, cũng như các tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc. Bên cạnh đó, trang thiết bị biểu diễn trong lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới này cũng được đầu tư chất lượng cao nhằm thỏa mãn nhu cầu của những người yêu âm nhạc. Ngay trong tuần đầu tiên, khán giả đã được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng của 300 chiếc flycam đồng loạt cất cánh trên màn trời đêm.

Thiết bị bắt sáng trong đêm.

Sân khấu hoành tráng.

Ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga, nhóm The Weeknd.

Lễ hội diễn ra các phần chính là: sân khấu Coachella, nhà hát ngoài trời, lều Gobi, lều Mojave và lều Sahara. Trên khắp sân cỏ, nhiều sân khấu liên tục tổ chức nhạc sống, đám đông được “quẩy” hết mình trong âm nhạc. Bên cạnh đó, sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động và trò chơi mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ.

Polar Bear Dating

50 người sẽ được chọn ngẫu nhiên từ đám đông vào tối thứ Năm cắm trại lúc 8:30 tối sẽ có cơ hội hẹn hò với Ursus- chú gấu Bắc cực nóng bỏng nhất trong thành phố. Tuy nhiên, bạn còn phải trả lời đúng hai vòng câu hỏi của Coachella liên quan đến cuộc sống và thay đổi khí hậu thì mới có thể giành được một ngày với Ursus.
Nếu được chọn, người chơi có thể giành được phần thưởng là hai chuyến lưu diễn vào cuối tuần và hẹn hò với Ursus, khám phá Coachella đằng sau hậu trường khi lái xe golf. Để hạ nhiệt những ngày nắng nóng của bạn, chú gấu trắng này thậm chí sẽ mua cho bạn một ly kem trước khi đưa người chơi trở lại tại túp lều của mình.
Trò chơi Hẹn hò chim Polar bắt đầu ở khoảng 700 giờ trong lều hoạt động chính. Các thí sinh được lựa chọn ngẫu nhiên nhưng những người lọt vào vòng chung kết sẽ phải tham gia một vòng giải đố. Đặc biệt chỉ có một người chiến thắng mới được tham gia trải nghiệm cùng Ursus. Chúng không hẹn hò với gia đình hoặc bạn bè của bạn.
Chú gấu trắng nàu sẽ đưa người đồng hành đi tham quan các địa điểm chính và các cơ sở nghệ thuật trước khi quay trở lại cắm trại, nơi bạn sẽ đi qua cổng “khách mời”, được tặng kem và khiêu vũ với chú gấu Bắc cực.
Recycling store 10 for 1 bottle exchange

Cửa hàng tái chế tiết kiệm hàng triệu chai, lon và ly mỗi năm được thành lập vào năm 2004 bởi Global Inheritance. Với quy định cứ 10 chai lọ vứt đi để đổi lấy 1 phần quà, hoạt động đã phá kỷ lục tái chế, tạo ra một trải nghiệm tích cực, kéo dài ngoài lễ hội và truyền cảm hứng cho cộng đồng Coachella mở rộng trên toàn thế giới.
Nhặt chai, lon và cốc mà bạn tìm thấy trên khu đất của Coachella hoặc các trang trại, thu thập điểm và tiền mặt để nhận được những món hàng tuyệt vời như:
chai nước của Coachella, poster Coachella, túi totes, vé chơi trò chơi Bánh xe Ferris, nâng cấp VIP…
Coachella hiện đang được tổ chức vào ba ngày cuối tuần của tháng 4. Cụ thể, hoạt động sẽ chia làm hai tuần lễ hội: tuần đầu diễn ra từ 14- 16/4, tuần thứ hai diễn ra từ 21-23/4. Các nhà tổ chức còn cho phép khán giả cắm trại trên sân khấu, để mở rộng và bổ sung tiện ích cho khách tới tham dự.

Giới trẻ đắm mình trong lễ hội âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất